Cách Tăng Cỡ Chữ Trong Zalo Trên Máy Tính [2024]

Khi muốn nhấn mạnh điều gì đó bạn có thể tăng kích cỡ chữ để lại nổi bật lên nội dung cần nhấn mạnh. Vậy làm sao để tăng cỡ chữ trong zalo? Trong bài viết hôm nay, Compamarketing sẽ giới thiệu Cách Tăng Cỡ Chữ Trong Zalo Trên Máy Tính [2024]. Cùng theo dõi để tham khảo nhé!

1. Lợi ích của việc tăng kích cỡ chữ

  • Nhấn mạnh những ý quan trọng.
  • Người nhận dễ tiếp nhận thông tin hơn.

2. Cách tăng cỡ chữ trong App Zalo trên máy tính

Hướng dẫn nhanh

Truy cập vào Zalo > Nhấn vào Tin nhắn  > Chọn người bạn muốn nhắn tin > Tại giao diện tin nhắn, chọn biểu tượng  > Nhập nội dung tin nhắn > Bôi đen dòng tin nhắn, ký tự bạn muốn tăng kích cỡ > Nhấn vào biểu tượng  > Chọn kích cỡ chữ bạn muốn.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Bạn truy cập vào Zalo > Nhấn vào Tin nhắn  ở góc bên trái màn hình.

Bước 2: Tại Tin nhắn  > Chọn người bạn muốn nhắn tin > Tại giao diện cuộc trò chuyện > Chọn biểu tượng .

Bước 3: Nhập nội dung tin nhắn > Bôi đen dòng tin nhắn, ký tự bạn muốn tăng kích cỡ > Nhấn vào biểu tượng .

Bước 4: Chọn kích cỡ mà bạn muốn.

Như các bạn thấy cỡ chữ của nó đã thay đổi, ngoài ra trong phần này vẫn còn nhiều tính năng cho bạn lựa chọn như: B (Bôi đen), I (Nghiêng), U (Gạch chân), …

Cách Tăng Cỡ Chữ Trong Zalo Trên Máy Tính [2024]

3. Cách cài đặt font chữ lớn trên Zalo ở thiết bị điện thoại Iphone

Cách tăng cỡ chữ trong Zalo trên điện thoại nhìn chung cũng thực hiện theo các bước tương tự. Dưới đây là cách chỉnh cỡ chữ Zalo trên iPhone để bạn tham khảo:

Bước 1: Đầu tiên bạn mở ứng dụng Zalo trên điện thoại lên, vào tab More tìm và mở mục Cài đặt (biểu tượng bánh răng cưa). Phần cài đặt mở ra, tìm và bấm chọn Giao diện và ngôn ngữ.

Vào cài đặt để chỉnh cỡ chữ to nhỏ trên Zalo Bước 2: Tiếp theo tại phần Giao diện và ngôn ngữ bạn chọn Thay đổi cỡ chữ. Sau đó nhìn xuống màn hình có biểu tượng chấm xanh và các điểm mốc. Đó là một công cụ điều chỉnh kích thước phông chữ yêu cầu bạn kéo để thay đổi nó. Có kích thước nhỏ, kích thước mặc định, kích thước lớn và kích thước rất lớn như trên máy tính để bàn. Nhưng trên điện thoại, nó được hiển thị bằng các mốc để bạn kéo.

Bước 3: Kéo lên ở nấc cuối cùng là cỡ chữ lớn nhất. Nhìn lên trên cùng màn hình là phông chữ lớn do bạn lựa chọn. Văn bản mẫu dưới đây đã được phóng to.

Thay đổi kích thước font chữ Zalo trên iPhone rất đơn giản, bạn phải tùy chỉnh kích thước sao cho hợp lý để đọc rõ tin nhắn.

4. Cách viết chữ kiểu trên Zalo trên điện thoại Android

Bước 1: Truy cập Zalo và vào phần chat để thay đổi cỡ chữ

Bước 2: Nhập văn bản và thay đổi cỡ chữ. Bạn nhập nội dung văn bản vào khung chat> Bấm vào nút Gửi. Tiếp theo sẽ hiện ra cột điều chỉnh kích thước> Kéo lên để tăng cỡ chữ hoặc kéo xuống để giảm cỡ chữ.

Bước 3: Kết thúc Sau khi đã chọn được cỡ chữ phù hợp như ý muốn, bạn thả tay ra để cột điều chỉnh biến mất> Nhấn nút Gửi để gửi tin nhắn.

5. Các thay đổi kiểu chữ khác trên Zalo giúp cuộc trò chuyện thú vị

Bước 1: Mở ứng dụng Zalo trên điện thoại. Vào phần tin nhắn để chọn người bạn muốn nói chuyện. Vào phần trò chuyện của bạn và soạn tin nhắn.

Sau khi soạn tin nhắn, bạn sẽ thấy một mũi tên màu xanh lá cây. Thông thường, bạn sẽ nhấn biểu tượng đó để gửi, nhưng bạn nhấn giữ khoảng 2-3 giây vào biểu tượng đó.

Bước 2: Sau khi nhấn và giữ mũi tên xanh, các mẫu văn bản khác nhau sẽ xuất hiện ngay trên phần soạn tin nhắn của bạn. Kéo từ phải sang trái để có nhiều lựa chọn phông chữ hơn cho bạn.

Tìm phông chữ bạn muốn chọn và nhấn vào phông chữ đó. Sau đó ngay lập tức văn bản bạn vừa soạn sẽ chuyển sang kiểu chữ đó. Để gửi, hãy nhấn vào biểu tượng gửi tin nhắn như bình thường.

Vậy là xong cách thay đổi font chữ. Tính năng này đã làm cho tin nhắn của bạn với bạn bè bắt mắt hơn.

Cách Tăng Cỡ Chữ Trong Zalo Trên Máy Tính [2024]

6. Những lưu ý khi đổi font chữ, cỡ chữ Zalo khi chat

  • Tính năng đổi font chữ Zalo mới khi chat chỉ áp dụng cho các thiết bị iPhone khi sử dụng Zalo phiên bản mới nhất hiện nay.
  • Ngược lại, với các thiết bị iPhone, bạn sẽ không thể thay đổi cỡ chữ Zalo khi chat, và tính năng này chỉ áp dụng cho các thiết bị Android.

Như vậy là chúng ta đã vừa cùng nhau đi tìm hiểu về các bước thay đổi font chữ, cỡ chữ Zalo khi chat để có một cách nhắn tin độc đáo và thú vị hơn với bạn bè, người thân của mình thông qua ứng dụng Zalo hữu ích này.

Trên đây là Cách Tăng Cỡ Chữ Trong Zalo Trên Máy Tính [2024]. Hy vọng compamarketing đã mang đến bạn những thông tin hữu ích. Nếu có bất kì thắc mắc gì, hãy để lại comment bên dưới cho compamarketing nhé! Chúc các bạn thành công và đừng quên theo dõi các bài viết chia sẻ về những kiến thức bổ ích của compamarketing.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *