100+ Chủ Đề Để Viết Cho Blog Của Bạn! Không cần phải kiếm đâu nữa

Thực sự đây là phần khiến bạn phải đau đầu trong quá trình tìm kiếm nội dung cho bài viết của mình… Nên viết gì đây? Tôi lấy nội dung từ đâu,….

Có rất nhiều Blogger mới bắt đầu viết và cũng đang loay hoay tìm giải pháp nhưng sau đây Tài sẽ giúp bạn tìm ra 100 ý tưởng để viết cho website của mình.

Nội dung trên Website cũng là chìa khóa để người đọc biết bạn là ai, bạn sẽ giúp họ làm gì.

100 ý tưởng trên đó Blog Tài sẽ phân tích theo các chủ đề lớn như sau:

Chủ đề viết blog là gì?

Nói một cách đơn giản, blog chủ đề là những gì bạn sẽ chia sẻ trong suốt quá trình viết blog sau này của mình.

Chủ đề blog của bạn có thể là sức khỏe, tài chính hoặc thú cưng… bất cứ điều gì bạn chọn để viết blog.

Nhưng…

Khi nói đến blog chủ đề kiếm tiền tốt nhất, chúng ta sẽ phải xác định chủ đề và thị trường ngách cho blog (blog niche). Đó là, một chủ đề càng cụ thể, thì càng tốt để nhắm mục tiêu vào một thị trường ngách.

Chủ đề viết blog là gì?

Chủ đề về thời trang, làm đẹp

Thử hỏi chúng tôi có ai không muốn mặc định là đẹp? Có ai muốn trở nên xấu xí không?

Chủ đề về thời trang và làm đẹp luôn là chủ đề nhận được sự quan tâm lớn. Tuy nhiên, rất tiếc ở điểm viết bài này, Ngọc thấy rằng Việt Nam không có quá nhiều blogger thời trang (Fashion blogger) !!!

Trên thế giới thì hoàn toàn ngược lại, rất nhiều blogger thời trang thành công khủng. Tạp chí đã tạo ra các cơ quan đa dạng về thời trang và làm đẹp. Họ cũng là những người viết blog!

Khi trở thành blogger thời trang hay Beauty Blogger bạn sẽ có cơ hội trở thành người có ảnh hưởng, việc của bạn là cập nhật xu hướng. Chia sẻ các kiểu mặc định đẹp, cách mix quần áo và các mẹo làm đẹp như trang điểm, làm tóc…

Quay trở lại với việc chọn blog ngách, bạn đừng nghĩ rằng khi xây dựng một blog với chủ đề thời trang, làm đẹp thì bạn cần phải có một thân hình cân đối, một gương mặt ưa nhìn (tất nhiên là nếu bạn có điều kiện). đó là lợi nhuận)

Có rất nhiều blogger với thân hình quá khổ nhưng họ vẫn tạo dựng được sự nghiệp với các blog thời trang và làm đẹp. Đơn giản vì họ rất thông minh khi lựa chọn ngách mặc định giúp người béo đẹp hơn, trông ưa nhìn hơn.

Chủ đề về đồ họa, lập trình.

Đây là một trong một số chủ đề có chất lượng Đăng ký theo dõi các chủ đề nóng nhất. Ở nước ta, ngoài các trường dạy Adobe Photoshop, Adobe Illustrator, Adobe Premier, Adobe After Effect thì không có người nào muốn tự học những công cụ này. Nếu bạn là một nhà thiết kế, hãy tưởng tượng việc viết blog trên trang web của bạn có thể trông như thế này:

– Hướng dẫn về cách sử dụng Adobe Illustrator:

Đây có thể là một biến phổ biến của phần mềm đồ họa vector đồ họa trên thế giới, hầu hết các nhà thiết kế đồ họa trên thế giới đều sử dụng phần mềm này.

Có thể nói, muốn bước chân vào làng thiết kế đồ họa thì bạn phải học và thành thạo phần mềm này, hầu hết mọi công ty quảng cáo, truyền thông, in ấn, thiết kế web tại Việt Nam đều có thể sử dụng phần mềm. phần mềm này và khi tuyển dụng, kỹ năng sử dụng phần mềm thiết kế đồ họa chuyên nghiệp Illustrator là yêu cầu bắt buộc của nhà tuyển dụng.

– Toàn bộ tệp hướng dẫn cách sử dụng Adobe Photoshop:

Adobe Photoshop là phần mềm đồ họa có tác dụng chính là chỉnh sửa hình ảnh. Được phát triển và xuất bản bởi Adobe vào năm 1988.

Hiện nay Ps được coi là phần mềm bitmap đồ họa mạnh nhất trên thị trường và được hầu hết các nhà thiết kế đồ họa cũng như các ứng dụng chụp ảnh sử dụng.

Photoshop cũng được đưa vào giảng dạy chính thức của các trường đào tạo cũng như các trường cao đẳng, đại học.

– Hướng dẫn toàn tập về cách sử dụng Adobe After Effect (AE):

To de An De Dung AE là phần mềm đằng sau những hình ảnh động đẹp mắt. Các quảng cáo, với hiệu ứng phổi kỳ diệu. Những kỹ xảo điện ảnh trong phim võ thuật cổ trang. Các hiệu ứng cháy nổ có nhiều phần được thực hiện bằng phần mềm đồ họa.

Vân vân và mây mây cùng với những bài viết sử dụng những công cụ và cách thức chỉ để người đọc tìm kiếm những hình ảnh mát mẻ trên mạng mà không có bản quyền….

Nếu bạn là một thành viên lập trình, Tài sẽ liệt kê những ý tưởng sau:

  • Hướng dẫn học sinh học ngôn ngữ mà bạn thích nhất, cách học nhanh nhất các môn học đó, v.v.
  • Quản lý thời gian của lập trình viên: Tại sao không chọn thời gian chéo khi thời hạn sắp kết thúc.
  • Làm thế nào để nhận được 1 Thư – thư trả lời từ một người không quen biết chỉ cần vào kênh youtube của tôi và sau đó yêu cầu chuyển một cái gì đó.

Chủ đề mẹo vặt.

Các tài khoản phải nhận chủ đề này, đây là một trong những chủ đề nóng, đặc biệt là đối với phụ nữ, bà mẹ đang cho con bú hoặc nội trợ. Mẹo ở đây không chỉ đơn giản là cách làm bánh và kim chi mà có thể làm được trong mắt chồng con, chuyện tế bào trong công việc tình cảm … Tài xin liệt kê một vài bài hướng dẫn về chủ đề này như sau:

– Cách làm các loại bánh:

  • Đúng vậy, phụ nữ ở nhà nấu nướng, ai chẳng muốn tự tay làm một chiếc bánh để có thể trổ tài với gia đình nhân viên nào đó.
  • Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn là một đầu bếp chuyên nghiệp, có công thức nấu ăn của riêng mình và tạo ra một cộng đồng những người yêu nấu ăn của riêng mình?

– Cách pha trà và sinh tố:

Tương tự như trên, khi bạn thực hiện một video quay và ghép clip đơn giản bằng chính chiếc Smartphone của mình cũng đủ thỏa mãn nhu cầu của bạn đọc.

– Tự tay làm sạch giày dép, quần áo mà không cần nhiều kinh nghiệm:

Không có chủ đề, thú vị và đơn giản để chia sẻ với cộng đồng của bạn bằng cách ghi lại những khoảnh khắc hàng ngày với những lời hướng dẫn chân thành từ bạn.

Chủ đề viết blog là gì?

Chủ đề các ngành nghề.

Sinh viên ra trường mỗi năm khoảng 200.000, sắp đến năm cuối đại học luôn cần những lời khuyên có kinh nghiệm để chấp nhận rủi ro. Nó có thể là chủ đề:

– Hướng dẫn viết CV chuẩn:

CV (Curriculum Vitae) là bản tóm tắt thông tin về trình độ học vấn, kỹ năng và kinh nghiệm. Một CV hiệu quả là một CV làm nổi bật những đặc điểm bạn có và những gì khiến bạn trở nên độc đáo so với các ứng viên khác nhau cho vị trí mà nhà tuyển dụng đang tìm kiếm.

CV thường được các nhà tuyển dụng xem xét ban đầu khi nhận hồ sơ của ứng viên. CV đóng vai trò là thông tin quan trọng đối với nhà tuyển dụng và cần được ứng viên chuẩn bị kỹ lưỡng. Mặc dù CV hiệu quả không có nghĩa là bạn đã được tuyển dụng nhưng CV hiệu quả cũng là một yếu tố quan trọng giúp bạn có cơ hội lọt vào vòng phỏng vấn.

Bạn là người trong lĩnh vực nhân sự, bạn có kinh nghiệm viết CV và hướng dẫn sinh viên mới ra trường những gì họ cần. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không hành động.

– Hướng dẫn về cách phỏng vấn cùng nhà tuyển dụng

Một cuộc phỏng vấn thành công cần có sự tương tác tốt từ cả đơn vị ứng tuyển và nhà tuyển dụng. Công việc của người phỏng vấn không chỉ đơn giản là đặt câu hỏi và đưa ra nhận xét mà cần có kỹ năng và kinh nghiệm để chọn ra ứng viên phù hợp.

Tuy nhiên, nhiều nhà tuyển dụng không biết cách tận dụng bản demo tìm việc không hiệu quả và bỏ sót nguồn lực. Vì vậy, bây giờ bạn là người muốn chia sẻ những kỹ năng đó, hãy cho sinh viên thấy rằng để vượt qua khó khăn với nhà tuyển dụng, sinh viên sẽ phải đọc trang web của bạn.

Chủ đề về thú cưng.

Chắc chắn rằng hầu như ai trong nhà cũng sở hữu ít nhất một con chó và một con mèo. Nhưng khi thú cưng của họ đổ bệnh mà không biết cách xử lý, bạn sẽ là người hùng trong mắt họ nếu lúc đó bạn có thể giải đáp những thắc mắc của họ về thú cưng. Chủ đề đơn giản và danh sách tài khoản đơn giản như

– Cách bắt mèo đúng cách

Bạn có thấy con mèo của bạn nhiều hơn bình thường không? Bạn có phải bạn để được tìm thấy trên con mèo dưới da không? Nếu có, chúng có thể là bọ chét. Điều này có thể không đúng nếu bạn phát hiện thấy con bọ lũ lụt này trên vật nuôi của mình, nó có nhiều khả năng xuất hiện trong nhà của bạn. Các công việc của họ cũng quan trọng như lũ ký sinh trùng này ăn máu và có thể truyền bệnh cho mèo và người. Tìm hiểu cách xác định bọ chét và bọ ve, sau đó là loại bỏ chúng khỏi mèo, sân và nhà của bạn.

– đúng cách cho Corgi. loài chó

Giống chó Corgi có bộ lông dày nhưng ngắn. Vì vậy, việc vệ sinh và tắm rửa cho chó Corgi không hề khó và không mất nhiều thời gian.

Bạn muốn tìm hiểu về cách tắm cho chó corgi, cũng như cách thiết lập và chế độ ăn uống của nó? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách tắm cho chó corgi, cũng như cách thiết lập và chế độ ăn uống cho chúng

…..

Chủ đề về Game.

Game thì khỏi phải bàn rồi! Từ tiểu học, lớp 3, lớp 4 đã biết chơi game. Cho đến khi bạn có cái đầu và vẫn thích chơi Liên Quân Mobile cùng con và la hét. Nếu bạn sở hữu một trò chơi kỹ năng, hãy tạo một hướng dẫn cho nó bằng cách sử dụng trang web của riêng bạn. Cũng trong trò chơi chủ đề này. Tài khoản có thể liệt kê một số hướng dẫn như:

– Cách lên đồ Ngộ Không Mùa 9

Ngộ Không thường được gọi với cái tên rất quen thuộc là Tề Thiên Đại Thánh. Sở hữu bộ kỹ năng phải nói là cực khủng với khả năng bảo kê, áp sát, khống chế mục tiêu nhanh và cơ động trong game Liên Quân Mobile. Vị tướng này xứng đáng là sát thủ đi rừng hàng đầu. Mình sẽ hướng dẫn các bạn cách chơi Ngộ Không – Tề Thiên Đại Thánh sao cho hống hách không gì sánh được .. Ngộ Không mới xuất hiện ở đây được vài tiếng là một vị tướng.

– Review các tướng trong 1 game nào đó (Ở đây Tài ví dụ WarCraft 3):

Chiều rộng lớn của cảnh báo là cách để chi tiết là một trong những điểm tốt nhất để làm nên thương hiệu Warcraft của Blizzard. Có bối cảnh lớn, có những Listener sau nổi tiếng và để lại dấu ấn khó phai mờ trong tâm trí người hâm mộ, như Illidan Stormrage hay Sylvanas Windrunner… Và, dưới bàn tay “phù phép” của Blizzard, những nhân vật đó đã một lần nữa được “tái phát hành” trong Heroes of Warcraft … (ví dụ)

Chủ đề về Digital Marketing.

Digital Marketing (tạm dịch là Tiếp thị số) là một sản phẩm / dịch vụ tiếp thị hoạt động với tiêu chuẩn tương tác rõ ràng, có thể đo lường được, có thể sử dụng công nghệ kỹ thuật số (kỹ thuật số) để tiếp cận và giữ khách hàng.

Mục tiêu của Digital Marketing là nâng cao nhận thức về thương hiệu, xây dựng lòng trung thành và bán hàng. Đặc điểm nổi bật nhất giúp phân biệt Digital Marketing với Marketing truyền thống là việc sử dụng các công cụ kỹ thuật số (điển hình là Internet) như một công cụ cốt lõi không thể thiếu.

Account là một trong những người yêu thích Digital Marketing, vì vậy đối với tài năng thì đây là một lĩnh vực rộng lớn và tiềm năng. Bạn chỉ có thể hướng dẫn duy nhất về vấn đề như:

Backlink là một trong những ngôn ngữ sau được sử dụng để biến được sử dụng nhiều nhất trong bất kỳ trận chiến SEO nào, tuy nhiên vẫn còn rất nhiều người chưa hiểu hết về backlink và những loại backlink nào tốt cho SEO, cách xây dựng hiệu quả trái cây backlinks, …Bài viết này của Dung Hoang – C.E.O của SEOTheTop.com – một Blogger nổi tiếng trên Internet sẽ cho các bạn hiểu hơn về cách xây dựng backlink chất lượng

– Hướng dẫn chạy Facebook Ads cho người mới bắt đầu:

Chạy quảng cáo facebook là “con đường tắt” tốt nhất giúp bạn tiếp cận đối tượng mục tiêu và chức năng của người hâm mộ. Chúng tôi đã nói về tầm quan trọng của facebook và quảng cáo trên mạng xã hội trong việc nhận diện và nâng cao thương hiệu. Hôm nay Tài sẽ hướng dẫn các bạn chạy quảng cáo facebook cơ bản cho người mới bắt đầu.

– Hướng dẫn chạy Google Ads cho người mới

Cách chạy quảng cáo Google Adwords hiệu quả là vấn đề mà các bạn đang học bán hàng online quan tâm. Mình cũng đã từng sở hữu trong việc tìm kiếm thông tin hướng dẫn cách chạy quảng cáo Google Adwords giống bạn nên rất thông cảm. Vì vậy, tôi sẽ hướng dẫn bạn chi tiết nhất có thể để bạn có thể tự động chạy một chiến dịch quảng cáo Google hiệu quả trong 20.xx.

ĐẤY… Nhiêu đó không thôi cũng đủ mệt chứ các Writer nhỉ. Nói vậy thôi chứ hãy cứ làm đi. Thành công là ngoài mong đợi !

Chủ đề về công nghệ.

Mỗi người đều có trong tay một chiếc Smartphone và máy tính xách tay để làm việc. Nhưng nơi họ vẫn cần các hướng dẫn đến từ một trang web chính. Nếu bạn làm điều đó. Kết quả nhận được thật tuyệt vời

Chủ đề về ngoại ngữ.

Có 4 ngôn ngữ phổ biến ở Việt Nam là tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Hàn và tiếng Trung. Bạn có nằm trong số này không, nếu bạn được chia sẻ cho đơn nhưng cuốn sách luyện chữ, cách học phương pháp cấp tốc, cách học phương pháp cấp tốc, cách làm bài thi trắc nghiệm môn tiếng anh hiệu quả, phương pháp nào giúp Tài đạt N1 trong 4 năm.

Chắc chắn sẽ rất VIRAL trên mạng đấy các bạn!

Chủ đề về tra cứu.

Không một ai chúng ta có thể biết hết được đơn giản thôi là Zip Code (Mã vùng). Nếu bạn có thể thống kê được vào File Excel và thể hiện chúng lên website thì lưu lượng truy cập của bạn mỗi ngày một tăng và bền vững theo thời gian đấy.

Chủ đề về tài chính.

Đây cũng là một trong những chủ về Thái quan trung tâm nhất. Bởi đồng tiền, tiền luôn ở bên cạnh chúng ta. Quản lý cá nhân là điều kiện bắt buộc mà mọi người cần phải có. Dân số ở Việt Nam khá đông nhưng không phải ai cũng có thể quản lý số tiền mình kiếm được một cách chuyên nghiệp. Thật vậy nếu bạn là người có kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính. Hãy biến 1 trang web của bạn thành 1 trang web của riêng bạn để hướng dẫn quản lý chi tiêu cho những người làm việc đó một cách thông minh nhất. Và đừng quên xem qua trang web hướng dẫn của Tài khoản tại bài viết HƯỚNG DẪN TẠO WEBSITE KIẾM TIỀN ĐƠN GIẢN NHẤT

Chủ đề về phát triển bản thân.

“Chúng ta là những gì chúng ta thường xuyên làm. Vì vậy sự hoàn hảo là thói quen chứ không phải hành động”

Đây là một câu nói rất nổi tiếng của Hy Lạp. Nếu bạn khao khát thành công nhưng lại giữ tất cả những thói quen xấu, bạn sẽ rất khó đạt được mục tiêu trong cuộc sống. Thật vậy, cuộc sống của bạn dù tốt hay xấu đều là thói quen của chính bạn hàng ngày, hàng tháng, hàng năm. Bạn có thể tự tin học tiếng Anh trong 1-2 ngày, hoặc đến phòng gym vài buổi. Tuy nhiên, sẽ chẳng có kết quả gì nếu bạn không duy trì thói quen đó.

Tài giữ rất nhiều thói quen tốt như đọc sách thường xuyên, tập thể dục mỗi ngày… Quả thực, những thói quen này giúp ích cho Tài rất nhiều trong cuộc sống. Vì vậy, Tài muốn chia sẻ để giúp các bạn phát triển hơn trong cuộc sống, tránh lãng phí nhiều thời gian và công sức. Đời đàn ông có rất nhiều trọng lượng, nếu bạn cứ đi theo vòng tròn thì sao? Phải phát triển bản thân, sự nghiệp, nhập thế để lo cho bản thân và gia đình.

Hãy ghi lại và thực hiện những điều sau để phát triển bản thân một cách tốt nhất

Bạn thấy đấy, mỗi người đều phải phát triển bản thân. Ông từng dạy: “Phát triển bản thân quan trọng hơn phát triển kinh doanh”, chỉ khi chúng ta trưởng thành và thay đổi thì công việc kinh doanh của chúng ta mới có thể thay đổi. Nếu bạn quan tâm đến chủ đề này, hãy lập ngay cho mình một trang web để chia sẻ những kinh nghiệm của bạn sao cho bạn đã vượt qua mục tiêu của những năm kinh nghiệm của mình… Điều này sẽ để lại một con số. của hoạt động, nó đang ngoại tuyến.

Các chủ đề về kinh doanh, bán hàng.

Bạn thường nghe nói về công việc khởi nghiệp sẽ luôn có những vấn đề rất khó khăn và vất vả, đối tác với công ty bảo hiểm đều cần nhẹ nhàng và khoản tiền ký quỹ phải được dành ra khi chính thức bắt đầu công việc của doanh nghiệp. chỉ có tôi. Bạn phải làm gì để hoàn thành, bạn phải quản lý, phải tạo ra một cửa hàng để kinh doanh cho chính mình?

Tự do thời gian? Sự nghiệp “để đời”, Chủ động về công việc,…. là những điều mà bạn muốn hướng tới cho độc giả

Chủ đề viết blog là gì?

Chủ đề về bất động sản

Hiện nay bất động sản đang là mảnh đất màu mỡ được nhiều người quan tâm, có rất nhiều người trở thành tỷ phú nhờ biết cách đầu tư vào bất động sản. Những lợi ích mà đầu tư bất động sản mang lại là gì? Tại sao nhiều người đầu tư vào bất động sản hiện nay? Có những lợi ích nhất định từ bất động sản đầu tư mà chắc chắn nhiều người dựa vào đó để đầu tư. Tuy nhiên, lợi ích cũng mang tính chất nhất định, bởi trong trường hợp đó, khó có thể nói rủi ro là không có.

Bạn đang kinh doanh bất động sản, bạn đang chạy sales cho một công ty bất động sản, hãy lập một website chuyên về chủ đề này để có nhiều cơ hội gặp gỡ những người có nhu cầu, biết sản phẩm của bạn là gì. Bạn bè. Làm thế nào để đáp ứng.

Chủ đề về du lịch

Mọi người dành một năm để đi du lịch ít nhất hai lần. Những người đó cần phải thành thật về địa điểm và cách sắp xếp, ít nhất họ phải bỏ ra bao nhiêu tiền để đi du lịch đến đó, vì vậy ngoài các dịch vụ du lịch của trang thông tin điện tử, bạn có thể đưa ra kinh nghiệm và ý kiến ​​của họ ở những nơi họ đã đến.

Chủ đề về phim ảnh, giải trí

Các bạn trẻ muốn giải trí ngoài những bộ truyện trên website còn muốn nghe review những bộ phim đã ra mắt từ lâu nhưng lười xem quá. Thật vui khi bạn là người mang đến cho họ những trải nghiệm mà chỉ những ai đã xem phim mới hiểu được giá trị nhân văn của một bộ phim.

Chủ đề về chính trị, tôn giáo

Thật sự ở Việt Nam Tài không khuyến khích bạn viết theo chủ đề này vì những lý do gì thì chắc bạn cũng hiểu rồi đó.

Chủ đề về tự vệ

Nhân viên bảo vệ có kỹ năng là rất quan trọng và có thể giúp một chút trong các tình huống nguy hiểm. Tuy nhiên, nó không cần phải biết võ thuật để được bảo vệ.

Ngay bây giờ, mọi người thường chỉ nhìn thấy các kỹ thuật bảo vệ trên các blog và video blog. Đây là một chủ đề tuyệt vời, bạn có thể tạo một biến blog phổ biến bằng cách sử dụng chủ đề này.

Chủ đề về ảnh

Công nghệ kỹ thuật số đã làm cho hình ảnh có thể tiếp cận được với tất cả mọi người. Vì vậy, ngày càng có nhiều người giỏi chụp ảnh.

Vậy tại sao không làm một blog nhiếp ảnh, nó là một lợi ích lớn và có thể dùng để kiếm tiền. Ví dụ, bạn có thể tạo một khóa học trực tuyến trực tiếp.

Ngoài ra, một số nhiếp ảnh gia cũng thích sử dụng nó như một cuốn nhật ký để ghi lại những bức ảnh của họ. Bạn đừng bao giờ từ bỏ ý tưởng viết blog này!

Chủ đề về sức khỏe ( cả sức khỏe giới tính), làm đẹp

Đây là một trong những trường VÀNG của chúng tôi. Và bạn nên nhớ, trường này cũng tồn tại rất nhiều Blogger về làm đẹp, skincare, trang điểm …. Nếu bạn không phải chuyên gia trong ngành này, hoặc không có đủ điều kiện để thuê chuyên viên, hãy tìm cho mình một trường nhỏ hơn.

Như trong Mindset Tài hướng dẫn ở bài viết Cách Tạo Website Đơn Giản Nhất, Ở Bước 5 bạn cũng đã tìm ra Micro-niche site cho mình rồi chứ. Thị trường này nhìn chung là khó, nhưng không có nghĩa là không làm được nhé.

Xong!

Các chủ đề vừa liệt kê cho bạn ở trên đều là những thứ có thể mang lại cho bạn độc giả và bạn sẽ dễ dàng chuyển đổi từ những độc giả đó thành khách hàng để kiếm thêm thu nhập. Điều quan trọng là bạn sẽ chọn chủ đề phù hợp với khả năng của mình.

Nếu bạn đã chọn cho mình một ngách chủ đề thì còn gì bằng. Xem qua hướng dẫn tiếp theo của chúng tôi để tìm các tác giả độc hại.

*Lưu ý: Bài viết này cực kỳ quan trọng Làm Thế Nào Để Nhiều Người Biết Đến Website Của Bạn.

Tài sẽ nói khá kỹ về cách làm sao giúp bạn vẽ ra chân dung khách hàng của mình trên Internet.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *