Cách tìm kiếm ảnh không nền trên Google [2024]

Ảnh không nền giúp bạn dễ dàng chèn vào bất cứ ảnh nào khác. Vậy làm sao để tìm kiếm ảnh không nền hiệu quả nhất? Trong bài viết hôm nay, Compamarketing sẽ hướng dẫn chi tiết Cách tìm kiếm ảnh không nền trên Google [2024]. Cùng theo dõi để tham khảo nhé!

Hình ảnh PNG là gì?

Tệp PNG (Đồ họa mạng di động), là một loại định dạng hình ảnh rất đặc biệt. Đó là một định dạng chuyển đổi hình ảnh với độ trong suốt cần thiết để chèn chúng trên bất kỳ nền nào. Định dạng này được đặc trưng bởi không mất dữ liệu, điều này có nghĩa là hình ảnh không bị giảm chất lượng mà chỉ biến nó thành một phần tử duy nhất.

Nó là một tập tin thường được sử dụng rất nhiều trong các hình ảnh minh họa, trang web, các phương tiện quảng cáo như banner, áp phích, bộ nhận diện công ty,… Tóm lại, nếu điều bạn cần là đặt logo ở bất kỳ phương tiện nào mà không cần đến nền của nó để điều chỉnh dự án của bạn. , thì định dạng chính xác sẽ giúp bạn có được mọi thứ bạn cần. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm thấy định dạng này trong các ngân hàng hình ảnh độc quyền.

Hình ảnh PNG là gì?

Đặc điểm chung

Các tính năng của nó bao gồm:

  • Chúng có khả năng làm việc với hình ảnh đơn sắc hoặc đen trắng cho phép thực hiện với các cấu hình màu sắc khác nhau. Ngoài ra, nếu bạn đang làm việc trên một dự án mà bạn chỉ sử dụng màu đen và trắng và bạn cần một hình ảnh PNG với hình ảnh động đó, bạn có thể làm điều đó mà không gặp vấn đề gì. Ngoài ra còn có khả năng chuyển đổi logo ở định dạng PNG cả tích cực và tiêu cực.
  • Vì đây là định dạng có chức năng nằm ở tính trong suốt, nên nó cũng có khả năng hỗ trợ các kênh trong suốt, điều này dẫn chúng ta đến giải thích tại sao các định dạng này chỉ cho phép các kênh trong suốt. hiển thị hình ảnh một cách tự nhiên, không có nền trung tính.
  • Nó có sự hiểu biết tốt hơn so với định dạng GIF, điều này khiến chúng tôi nghĩ rằng nó cũng hỗ trợ hình ảnh chất lượng cao hơn với số điểm ảnh cao hơn.
  • Nó không chỉ cung cấp tính minh bạch theo một cách hoặc chế độ duy nhất, mà còn cung cấp các chế độ minh bạch khác nhau, cho chúng ta sự lựa chọn giữa nhiều khả năng của nó.
  • Định dạng Es là lý tưởng cho bố cục danh mục nơi cần làm phẳng các vectơ hoặc hình ảnh chất lượng. Tóm lại, PNG có thể giúp bạn lưu lại nhiều khoảnh khắc khi thiết kế của bạn yêu cầu hình ảnh không có nền và nơi mà dự án của bạn cần nhúng một hình ảnh hoàn chỉnh.
  • Trong trường hợp bạn không biết, phần mở rộng của nó là .png và bạn sẽ tìm thấy nó mỗi khi tải hình ảnh xuống.

Tại sao khi tải hình ảnh không nền trên Google về máy tính lại có nền?

Thông thường, những hình ảnh do Google thu thập sẽ được lọc theo từ khóa và hệ thống sẽ tìm kiếm tất cả những hình ảnh có cùng từ khóa, không lọc những hình ảnh có và không có nền. Vì vậy, khi bạn tìm kiếm với các từ khóa “PNG”, “nền riêng”, “không nền”, … thì chúng vẫn bao gồm hình ảnh có và không có nền. Đó là lý do tại sao khi bạn xem chúng trên Google thì chúng không có nền nhưng khi bạn tải chúng về máy tính thì chúng có nền trắng hoặc nền ca rô.

Ví dụ: Trong trường hợp này, Thuthuatphanmem sẽ tìm kiếm ảnh emoji trên Facebook và kèm theo từ khóa PNG để chọn ảnh không có nền.

Tuy nhiên, khi tải ảnh nền đó về máy, chúng vẫn xuất hiện với nền ca rô, nền trắng giống với các ảnh khác, việc tách nền sẽ mất rất nhiều thời gian để thao tác. Vì vậy, khi bạn muốn tìm kiếm hình ảnh không nền trên Google để sử dụng ngay lập tức, bạn nên sử dụng bộ lọc hình ảnh.

Cách tìm kiếm hình ảnh không nền, ảnh PNG chuẩn nhất trên Google

Để tìm hình ảnh PNG chính xác nhất trên Google mà không có nền, bạn sẽ phải tận dụng bộ lọc hình ảnh tích hợp sẵn trên Google. Công cụ bộ lọc sẽ giúp bạn chỉ nhìn thấy những hình ảnh đã được làm nền và có thể tải trực tiếp từ Google mà không cần qua trang chủ để tải hình ảnh lên.

Bước 1: Mở Google và nhập từ khóa ảnh muốn tìm kiếm, để tăng độ chính xác, bạn hãy thêm từ khóa “PNG”.

Bước 2: Sau khi kết quả hiển thị, bạn chọn Công cụ để chọn tính năng.

Bước 3: Trong phần lọc Màu, bạn hãy chọn chế độ lọc hình ảnh Trong suốt – Ảnh không nền, ảnh lưu trữ dạng PNG…

Bước 4: Lúc này, Google sẽ chỉ hiển thị những hình ảnh được tách nền sẵn, ảnh PNG và có thể tải trực tiếp về máy tính.

Bước 5: Để tải ảnh PNG, ảnh nền trên Google nhanh chóng, bạn chỉ cần nhấn lâu vào ảnh và kéo ra màn hình máy tính.

Tất cả ảnh ở chế độ lọc Màu trong suốt sẽ không có nền và bạn có thể tải về thoải mái mà không lo bị lỗi hay tải nhầm ảnh với nền.

Cách tìm kiếm hình ảnh không nền, ảnh PNG chuẩn nhất trên Google

Tìm ảnh không nền bằng cách chọn Color

Mỗi khi bạn cần tìm ảnh có nền trong suốt trên Google, bạn mở trình duyệt web trên máy tính (Chrome hoặc Microsoft Edge), sau đó truy cập vào trang web Google Images (Google Ảnh), và nhập từ khóa tìm kiếm như bình thường.

Tiếp theo, bạn bấm nút Tools (Công cụ) nằm bên dưới thanh tìm kiếm.

Thao tác trên sẽ mở thanh công cụ với rất nhiều bộ lọc kết quả tìm kiếm khác nhau. Tại đây, bạn chọn bộ lọc tên Color (Màu sắc).

Sau đó, bạn chọn tùy chọn Transparent (Trong suốt) từ trình đơn xổ xuống.

Bộ lọc Color > Transparent sẽ loại bỏ tất cả ảnh không có nền trong suốt, chỉ giữ lại ảnh có nền trong suốt. Nhờ vậy, bạn có thể tìm ảnh có nền trong suốt mình cần nhanh hơn, tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức.

Bây giờ, bức ảnh này đã là một bức ảnh có nền trong suốt thực sự.

Tìm kiếm ảnh không nền bằng di động

Nếu những gì chúng ta muốn là làm điều đó với thiết bị di động của chúng tôi chúng ta phải làm theo các bước sau:

  1. Điều đầu tiên chúng ta sẽ làm là tải xuống ứng dụng Google, sau khi chúng ta đã tải xuống và cài đặt nó, chúng ta sẽ mở công cụ tìm kiếm và viết cùng một từ mà chúng ta đã viết trước đó “Tulipanes” vào cuối từ, chúng ta sẽ thêm PNG phần mở rộng, chúng ta sẽ có một ví dụ như sau: Tulipanes PNG.
  2. Từ tìm kiếm này, Google sẽ hiển thị cho bạn từng hình ảnh của hoa tulip có thể là PNG. Nếu những gì bạn muốn là tải xuống một hình ảnh PNG không có nền, bạn có thể chỉ cần nhấp vào hình ảnh. Hãy hết sức cẩn thận với phần này của quá trình vì để nó thực sự là một PNG, nó phải có các ô vuông màu xám và trắng.
  3. Khi chúng tôi đã chọn hình ảnh và nhấp vào, một tùy chọn tải xuống hình ảnh sẽ xuất hiện, chúng tôi đồng ý tải xuống và bạn sẽ tự động có nó trong bộ sưu tập của mình hoặc trong thư mục tải xuống của thiết bị của bạn.
Cách tìm kiếm hình ảnh không nền, ảnh PNG chuẩn nhất trên Google

Ứng dụng hình ảnh PNG

Freepik

Freepik là một trong những ngân hàng hình ảnh nổi tiếng nhất trên internet. Nó là một công cụ tốt nếu bạn làm việc trong lĩnh vực thiết kế đồ họa hoặc nhiếp ảnh và cần tải xuống các tệp ở định dạng PSD (Tệp Photoshop gốc). Điều mà ít người biết là nó cũng có thể hoạt động với hình ảnh PNG.

Ngoài ra, nó là một ứng dụng có đặc điểm là cung cấp tài nguyên với chất lượng hình ảnh cao. Đó là sự lựa chọn hoàn hảo nếu những gì bạn cần là một hình ảnh PNG hoặc mô hình nó trong Photoshop. Một thực tế quan trọng cần lưu ý là nó chỉ cho phép bạn tải xuống năm hình ảnh trả phí nếu bạn chưa đăng ký và nhập với tư cách khách, sau đó nó có phí hàng tháng tùy thuộc vào loại hình ảnh bạn chọn.

freepng

Freepng là một trong những công cụ tìm kiếm hình ảnh PNG quan trọng và nổi tiếng nhất trên internet. Ngoài việc được mong muốn nhất, có chứa nhiều kiểu chữ trong hình ảnh của nó: thể thao, thiết kế, nghệ thuật, nấu ăn, kiến ​​trúc, quảng cáo, v.v.

Điều tốt về công cụ tìm kiếm này là nó không chỉ chứa khả năng tải xuống hình ảnh mà còn có các biểu tượng cho các dự án của bạn. Tóm lại, nếu những gì bạn đang tìm kiếm là một trình duyệt hoàn chỉnh với các tùy chọn tải xuống khác nhau, thì đó là công cụ lý tưởng của bạn. Ngoài ra, nhiều tùy chọn hoàn toàn miễn phí khiến chúng càng

Pixabay

Pixabay là một bảo tàng ảnh trực tuyến và tại sao nó được định nghĩa là một bảo tàng lớn? Chà, không hơn không kém vì có tổng cộng 900.000 hình ảnh miễn phí Vâng, khi bạn đọc điều này, 900.000 hình ảnh và vectơ hoàn toàn miễn phí mà bạn có thể tải xuống chỉ với một cú nhấp chuột.

Có 2000 tệp có phần mở rộng PNG để bạn có thể tải xuống và sử dụng chúng cho mục đích thương mại, thiết kế, v.v. Bằng cách chứa rất nhiều hình ảnh, bạn có thể biết một chút về nhiều danh mục mà nó có, vì nó có nhiều danh mục con nơi tất cả các hình ảnh được phân phối.

Nó chắc chắn là ứng dụng lý tưởng.

stickpng

StickPng là một trong những ngân hàng hình ảnh PNG được sử dụng nhiều nhất. Nó có hơn 1000 hình ảnh để tải xuống và mỗi hình ảnh đều có chất lượng tối ưu cho các dự án của bạn. Ngoài ra, nó cũng miễn phí để tải xuống và cũng có tùy chọn tải xuống các nhãn dán do họ thiết kế.

Nó là công cụ hoàn hảo để tạo thêm cảm giác thú vị và hào hứng cho các dự án của bạn. Ngoài ra, nó cũng có hơn 2000 danh mục, có nghĩa là bạn sẽ bị lạc giữa nhiều lựa chọn khả thi hơn và mang đến cho công việc của bạn sự đa dạng.

Photoshop

Vâng, bạn đã đọc đúng, Adobe Photoshop có khả năng tạo hình ảnh của riêng bạn ở định dạng PNG. Điều này có thể thực hiện được nhờ công cụ xóa nền và chuyển đổi tự động sang PNG. Không nghi ngờ gì nữa, đây là sự lựa chọn ngôi sao và là thứ có thể cứu bạn trong trường hợp bạn cần PNG gấp.

Nhược điểm duy nhất là nó yêu cầu chi phí hàng tháng hoặc hàng năm, vì vậy việc tải xuống không miễn phí nhưng cũng không tốn quá nhiều chi phí. Hãy dùng thử Photoshop và khiến chính bạn ngạc nhiên bởi công cụ này và một loạt các tùy chọn mà nó cũng cung cấp.

Như vậy là compamarketing đã vừa giới thiệu đến bạn Cách tìm kiếm ảnh không nền trên Google. Giờ đây bạn đã có thể dễ dàng tìm kiếm ảnh PNG không nền hiệu quả nhất. Cùng thử ngay và để lại đánh giá tại comment cho compamarketing nhé! Nếu có bất kỳ thắc mắc gì, compamarketing sẽ giải đáp đến bạn một cách sớm nhất. Chúc các bạn thành công.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *