Nghệ thuật viết Thank You Page sau khi khách đã điền Form đăng ký

Giả sử ai đó đã tìm thấy trang web của bạn trực tuyến. Họ có thể truy cập trang chủ của bạn, truy cập trang đích của bạn hoặc truy cập thông tin thông qua một số sản phẩm của bạn.

Ngày nay, những người theo dõi ngày càng quan tâm đến từng phần nội dung họ đọc trên trang web của bạn. Cuối cùng, họ quyết định hành động: họ chọn tải xuống, đăng ký nhận bản tin của bạn, đăng ký một sự kiện hoặc thậm chí mua hàng.

Bởi vì họ đã hoạt động, bạn cần biết rằng họ sẽ gắn bó với bản sắc thương hiệu của bạn. Họ thậm chí có thể có xu hướng quay lại trang web của bạn để tìm hiểu thêm một chút.

Và việc họ có gắn bó với thương hiệu của bạn hay không phụ thuộc vào các điều kiện mà bạn có thể kiểm tra.

Cũng giống như sau cuộc gọi, điều tiếp theo bạn nên gửi trang xác nhận hoặc cảm ơn cho khách hàng của mình, nó cung cấp một ‘bước tiến’ rõ ràng về tình cảm của khách hàng.

Vậy điều gì có ý nghĩa nhất đối với khách hàng và chiến dịch của bạn?

  • Bạn có tiếp tục cuộc trò chuyện không?
  • Bạn có dễ dàng chuyển sang một chủ đề thảo luận mới không?
  • Bạn có để tất cả động lực tích cực đó trôi đi không?

Đừng để những dòng tin nhắn tự động lặp đi lặp lại một cách nhàm chán như:

  • Đơn hàng của bạn đang được xử lý. Cảm ơn bạn.
  • Bạn đã đăng ký thành công.
  • Cám ơn vì đã mua hàng. Vui lòng gọi ….. nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về đơn hàng của bạn.

Tuy nhiên, còn hơn không !. Ví dụ về xác thực trang tại chỗ chắc chắn tốt hơn các trang không xác định có xác nhận ràng buộc rằng hành động của người dùng đã thành công. Họ nói với người đọc rằng cuộc trò chuyện này đã kết thúc, nhưng trên thực tế, nó chỉ mới bắt đầu!

Chính vì vậy mà hôm nay Tài sẽ giới thiệu cho các bạn nghệ thuật viết lời cảm ơn – trang sau khi khách hàng điền vào mẫu đăng ký để giữ chân khách hàng cho những lần mua hàng sau.

Nào, cùng bắt đầu thôi!

Đó là lời cảm ơn của bạn dành cho khách hàng

Nếu bạn đã quen với hài kịch ngẫu nhiên, bạn biết tầm quan trọng của nguyên tắc “Có, và…”. Đó là khi một diễn viên hợp tác thêm một phần ngẫu nhiên vào một cảnh, bạn có trách nhiệm thừa nhận những gì họ đang làm và tiếp tục xây dựng câu chuyện trên đó (thay vì mâu thuẫn với họ hoặc các từ). ).

Vì vậy, trang cảm ơn lý tưởng nên là “cảm ơn và…”. Nó xác nhận những gì sẽ xảy ra và đưa cuộc trò chuyện đi đúng hướng.

Tại sao bạn thậm chí cần một trang cảm ơn?

Công cụ cụ thể của trang cảm ơn là: Để xác nhận hành động mà khách truy cập vừa hoàn thành. Tuy nhiên, nó nên được nhiều hơn thế.

Trang cảm ơn giúp mọi người cảm thấy thoải mái và mời họ tương tác hơn nữa với thương hiệu của bạn.

Trang cảm ơn thường xuất hiện sau các mục tiêu của trang, để cảm ơn khách hàng đã thực hiện hành động. Bạn cần hiểu thêm về trang đích là gì? Tài sẽ giúp bạn.

Những trang cảm ơn của bạn nên bao gồm những gì?

GetResponse nói rằng trang cảm ơn của bạn nên bao gồm:

  • Cảm ơn khách hàng đã thực hiện một hành động cụ thể: Cho dù họ vừa đăng ký hội thảo trên web hay bản tin, tải xuống nội dung dài dòng hay mua thứ gì đó trên trang web của bạn, hãy thừa nhận hành động đó. . hành động họ đã thực hiện.
  • Nâng cao thương hiệu: Thương hiệu của bạn phải giống nhau trên tất cả các phương tiện tiếp xúc với khách hàng. Nó không khác gì những trang cảm ơn. Các trang cảm ơn có thể được sử dụng như một bản sửa lỗi thương hiệu để chúng có thể thực sự được gắn thương hiệu với bạn. Ví dụ: hãy xem trang cảm ơn của Tiki sau khi bạn đặt hàng:
  • Kêu gọi hành động mạnh mẽ: Hóa ra, tất cả những người biểu diễn đều được yêu cầu làm điều gì đó. Mặc dù bạn có thể không nghĩ rằng trang cảm ơn sẽ yêu cầu khách hàng làm bất cứ điều gì, nhưng bạn thực sự có thể làm được. Đưa ra một số yêu cầu về những gì bạn muốn họ làm tiếp theo. Kelley Garrett từ ekcetera đã mời người đăng ký tham gia nhóm Facebook của họ. Nếu bạn đang tìm kiếm một phiên bản khác của trang xác nhận quyền sở hữu, đây là một số ví dụ: Yêu cầu người dùng hoàn thành khảo sát, chia sẻ nội dung trên hồ sơ của bạn, đăng ký sự kiện trực tiếp hoặc ảo, mua hoặc tải xuống thứ gì đó, tạo tài khoản trong trang web của bạn hoặc đăng ký nhận bản tin của bạn qua email.
  • Hiệu ứng đám đông: Có nghĩa là làm những gì người khác làm.
  • Chia sẻ xã hội: Trang cảm ơn có thể khuyến khích khách hàng tiềm năng chia sẻ trên mạng xã hội, sau đó giúp họ dễ dàng điều hướng bằng cách đưa vào các biểu tượng chia sẻ xã hội. Đây là một ví dụ xã hội từ một trong những mẫu trang cảm ơn của Tai.
Nghệ thuật viết Thank You Page sau khi khách đã điền Form đăng ký

Ví dụ những trang cảm ơn để bạn có thể dễ dàng lựa chọn

Có một số cách khác nhau để bạn có thể biến các trang đánh giá của mình thành thiết bị chỉ dành cho hội viên trong kênh bán hàng của mình. Nếu bạn không tin, những ví dụ này sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về cách triển khai:

(Các trang cảm ơn sau đây được sắp xếp theo hành động và tùy chọn!)

1 – CẢM ƠN BẠN ĐÃ LỰA CHỌN XEM

Một khách truy cập trang web đã chọn tải xuống một nam châm chì (câu lạc bộ)

liên kết từ một trong các trang Bóp của bạn. Họ quan tâm đến nội dung trang web mà bạn cung cấp, nhưng họ không thể quan tâm 100% đến công ty của bạn.

Trang cảm ơn sẽ thu hút mọi người sâu hơn vào kênh bán hàng của bạn. Tuy nhiên, bạn không muốn kết thúc bán hàng ngay lập tức. Bạn sẽ có nhiều người may mắn hơn khi bạn đưa họ đến người trung gian để bạn có thể nhìn thấy thương hiệu của mình. Vì vậy, nếu bạn đã được giao nhiệm vụ thiết kế trang đích cung cấp nam châm dẫn đầu, bạn nên chú ý đến bước tiếp theo trong chương trình khách hàng của mình khi bạn tạo trang cảm ơn. Xác thực với độc giả của bạn rằng bạn coi trọng thời gian họ đã tải xuống nội dung của bạn.

Nếu bạn chỉ muốn bật tính năng khám phá ứng dụng khách, bạn có thể muốn dành một lệnh gọi đến hệ điều hành và hướng khách truy cập đến một số tài nguyên hữu ích.

2 – CẢM ƠN BẠN ĐÃ TẢI XUỐNG BƯỚC TIẾP THEO

Nếu người liên hệ mới của bạn vừa chọn tham gia một bản PDF đơn giản, một trang, bạn có thể muốn sử dụng trang cảm ơn của mình để cung cấp cho họ cái nhìn sâu sắc hơn về lĩnh vực chuyên môn của bạn. .

Thế nào? Bạn có thể có một khóa học miễn phí để cung cấp, một tài nguyên dài hơn hoặc thậm chí một cuộc tư vấn miễn phí qua điện thoại tùy chọn trong hướng dẫn của bạn. Giới thiệu một bước đơn giản tiếp theo, bạn cũng có thể tận hưởng thông điệp và bạn vừa tạo ra một trong những cách dễ dàng nhất để tiếp cận khách hàng tiềm năng mới.

Đây là một trang ví dụ từ Infusionsoft:

Bạn chỉ có thể giúp bạn tải xuống thông tin tài nguyên thông qua trang cảm ơn và thậm chí cung cấp tài nguyên bổ sung để đưa mọi người đến các trang khác trên web của bạn. Trong ví dụ trên, CTA của Infusionsoft là thiết lập bản demo, thu hút người đọc tham gia vào bước tiếp theo.

3 – CẢM ƠN BẠN ĐÃ ĐĂNG KÝ THAM GIA HỘI THẢO

Một vài bước trung gian có thể dẫn đến một loại hội thảo trên web. Và đây là lý do tại sao: bạn thực hiện một liên hệ trực tuyến mới và theo dõi thị trường này cho phép bạn gặp mặt trực tiếp những người đăng ký hội thảo trên web của mình.

Với loại trang cảm ơn này (hoặc bất kỳ trang xác nhận nào khác cho vấn đề đó), không chỉ đơn giản là chuyển hướng khách hàng tiềm năng mới đến một trang hội thảo trên web đơn giản mà không có lời giải thích, bạn tiếp tục. liên tục phải xác nhận hành động của họ đã thành công (và bạn đánh giá cao bước họ đã thực hiện).

4 – CẢM ƠN BẠN ĐÃ ĐĂNG KÝ BẰNG EMAIL

Hãy trung thành, khi ai đó tích cực tham gia vào danh sách email của bạn, hãy đặt niềm tin của họ vào doanh nghiệp của bạn. Họ cho thấy rằng họ quan tâm đến những gì bạn phải cung cấp và tin tưởng những gì bạn phải cung cấp.

Vì vậy, bạn không muốn phá vỡ cảm giác hưng phấn, ấm áp đó bằng cách giới thiệu những người đăng ký mới với một trang xác nhận tự động hoặc một quảng cáo bán chạy. Thay vào đó, hãy thử một trong các trang cảm ơn này và xuất ra nhiều nội dung có liên quan trên trang web của bạn:

5 – CẢM ƠN BẠN ĐÃ ĐẾN VỚI SỰ KIỆN:

Khi email của người đăng ký được đăng nhập, họ có thể tham gia cộng đồng gồm những người đăng ký trung thành khác. Nếu bạn tổ chức các sự kiện nơi những người đó tụ họp, hãy cố gắng tạo kết nối đó bằng cách hiển thị lời chào mừng hoặc lời mời trên trang cảm ơn của bạn. (Tất nhiên, một trang web hội thảo cũng có thể hoạt động tốt ở đây.)

Để đạt được điều đó, hãy sử dụng sự kiện trang cảm ơn như một cơ hội tiếp thị. Đây là một ví dụ về trang cảm ơn từ Race Roster:

6 – CẢM ƠN BẠN ĐÃ BẮT ĐẦU THAM GIA HỘI THẢO TRỰC TUYẾN

Chỉ vì ai đó đăng ký hội thảo trên web không nhất thiết có nghĩa là họ sẽ ở đó. Trên thực tế, có một số người nhất định phải bỏ qua hoặc trùng lặp với chương trình khác. Điều đó có nghĩa là họ sẽ không thể sắp xếp để tham gia hội thảo trên web của bạn, điều này ảnh hưởng đến kết quả kinh doanh của bạn.

Đây là một giải pháp: đối với những người đăng ký hội thảo trên web, bạn có thể dễ dàng ghi nhớ nó bằng cách thêm lời nhắc trực tiếp vào lịch của họ. Liên kết đến ba phần mềm lịch phổ biến, Microsoft Outlook, Lịch Google và iCal, đồng thời mời người đăng ký chỉ cần sử dụng phần mềm đó để thêm các sự kiện của bạn. Bùm! Bạn đã được thêm vào sổ đăng ký của mình để tham dự hội thảo trên web.

7 – CẢM ƠN BẠN ĐÃ ĐĂNG KÝ THAM GIA SỰ KIỆN:

Ngay cả một sự kiện nhỏ, trực tiếp cũng cần rất nhiều công việc nặng nhọc để hoàn thành. Đảm bảo rằng tất cả các nỗ lực đã được trả lời bằng cách sử dụng trang xác nhận cảm ơn của bạn để thúc đẩy dự án.

Trong thời gian này, bạn có thể sử dụng trang cảm ơn sau khi đăng ký để đảm bảo rằng họ sử dụng phiếu giảm giá.

8 – CẢM ƠN BẠN ĐÃ XEM

Ngay cả khi cuối cùng khách hàng mua hàng, bạn vẫn có thể đặt trang xác nhận của mình hoạt động. Hãy thử một trong những chiến thuật sau:

Trang bổ sung / bổ sung

Các trang web bán lẻ lớn thường làm điều này bằng cách hiển thị cho bạn các sản phẩm liên quan trên trang xác nhận mua hàng. Các doanh nghiệp nhỏ hơn có thể sử dụng các trang cảm ơn phù hợp để làm những việc tương tự với trọng tâm hơn và hiệu quả cao hơn. Thay vì coi sản phẩm có liên quan như một sản phẩm để xem xét sau này, hãy giải thích lý do tại sao khách hàng nên xem xét lại sản phẩm đó và làm thế nào nó có thể được kết hợp với sản phẩm họ vừa mua.

Trang giảm giá

Còn cách nào tốt hơn để lôi kéo khách hàng hơn là dành cho họ một chút ưu ái? Kate Spade đã giảm giá 10% cho khách hàng của mình tại đây như một lời cảm ơn cuối cùng:

Chuyển hướng người dùng

Cuối cùng, có thể là tại thời điểm này, điều lớn nhất mà khách hàng có thể làm là tiếp tục trang web của bạn. Trong trường hợp đó, bạn có thể chỉ cần chuyển hướng chúng trở lại trang hoặc danh sách danh mục. Một trang rất đơn giản như trang dưới đây có thể cho khách hàng biết điều gì đang xảy ra.

Còn nữa! Hãy thêm khuyến khích tải xuống trên trang cảm ơn của bạn

Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc cung cấp nhiều thông tin hữu ích hơn cho người dùng của mình chưa? Một cách đơn giản để thực hiện việc này là cung cấp thông tin nhận dạng có thể tải xuống trên các trang của bạn, bao gồm tất cả các trang cảm ơn.

Đây là cách nó đang hoạt động:

  • Bạn của quyền truy cập của khách hàng truy cập để được thực hiện một hành động trên trang mục tiêu, thông tin cửa sổ trên hoặc theo cách khác.
  • Trang cảm ơn của bạn xuất hiện.
  • Bạn không chỉ hiển thị khi khách hàng quay lại, mà bạn có thể có nhiều hơn các liên kết đến thông tin thô liên quan đến những gì họ có thể quan tâm. Ví dụ: bạn có thể tổng hợp các liên kết đến liên kết sản phẩm, sách điện tử hoặc nội dung khác. Điều đó sẽ có lợi cho khách hàng.

Các sai lầm lớn thường gặp khi sử dụng trang cảm ơn

Lỗi nào bạn có thể mắc phải khi tạo trang cảm ơn?

Không có gì sáng tạo.

Trong khi tạo trang đích, bạn phải luôn coi bước tiếp theo của mình là tạo trang cảm ơn.

Tại sao phải làm như vậy?

Nếu không có tài liệu này, khách hàng có thể không biết liệu tài liệu tương tác của họ trên trang đích của bạn có đang hoạt động hay không. Ngay cả thông điệp ngắn này cũng có thể giúp khách truy cập biết rằng hành động của họ trên trang đích hoặc trang web đã thành công.

Hãy nghĩ về trình cắm này như là một mục tiêu tốt nhất. Một điểm khác cần xem xét là điều này Không thể thu hút khách truy cập của bạn nữa có nghĩa là bạn đang bỏ lỡ cơ hội để họ trở thành khách hàng trả tiền (và trung thành).

Đi đâu để tìm các mẫu trang cảm ơn?

Bạn đang tìm kiếm một lối đi dễ dàng hơn khi tạo các trang cảm ơn? Vậy thì, thank you page templates là câu trả lời của bạn. Là một người dùng, bạn có quyền truy cập vào hơn 130 mẫu trang cảm ơn có thể tùy chỉnh.

Kết luận

Bạn sẽ không bị giới hạn trong danh sách khả thi hơn trên. Bạn có thể trộn và kết hợp các trang đích của trang đích với các loại trang cảm ơn khác nhau một cách thích hợp.

Trang cảm ơn có hiệu quả và áp dụng cho tất cả các doanh nghiệp. Sử dụng chúng cho bất kỳ hoạt động nào của người dùng, như tải xuống, đăng ký, yêu cầu báo giá, đăng ký tài khoản, điền biểu mẫu … v.v.

Chúng sẽ mang lại rất nhiều giá trị cho doanh nghiệp của bạn trong một thời gian ngắn. (Đặc biệt nếu bạn lưu ý đến các ghi chú cảm ơn và các trang xác nhận như ví dụ ở trên để hiểu rõ hơn về những điều khác mà doanh nghiệp có thể làm đúng.)

Chúng tôi thậm chí có thể được sử dụng để tăng doanh số bán hàng thông qua bán chéo, bán thêm, giới thiệu và khuyến mãi giảm giá!

Hãy nhớ rằng: tế bào sẽ được đền đáp trong cuộc sống cá nhân của bạn và cả trong công việc kinh doanh của bạn. Phải là tế bào mang lại cho khách hàng ấn tượng lâu dài (và tích cực) về thương hiệu của bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *