Sub chéo youtube là gì? 2 cách tìm Sub chéo Youtube

Bạn đang xem: Sub chéo youtube là gì? 2 cách tìm Sub chéo Youtube Tại Compa Marketing

Có nhiều cách để tăng lượt subcribes youtube như mua sub, kéo sub,.. một trong những cách cũng phổ biến không kém chính là Sub chéo youtube. Trong bài viết hôm nay, compamarketing sẽ giới thiệu Sub chéo youtube là gì? 2 cách tìm Sub chéo Youtube. Cùng tham khảo để giúp nâng lượt subcribers cho kênh youtube của bạn nhé!

1. Sub chéo youtube là gì?

[wpcc-iframe title=”Cách Subscribe Chéo Nhanh Nhất Không Bị Đối Phương Hủy 2020″ width=”660″ height=”371″ src=”https://web.archive.org/web/20230606210219if_/https://www.youtube.com/embed/sW6ZtvMB-3Q?feature=oembed” frameborder=”0″ allow=”accelerometer; autoplay; clipboard-write; encrypted-media; gyroscope; picture-in-picture” allowfullscreen]

Sub chéo là hình thức trao đổi lượt đăng ký giữa các chủ sở hữu kênh Youtube. Nói một cách đơn giản, khi bạn nhận được lượt đăng ký kênh Youtube của người khác, người khác sẽ bấm đăng ký kênh của bạn một lần nữa.

Nếu bạn đã từng biết đến hình thức đổi like cho fanpage trên Facebook thì hình thức sub chéo này cũng tương tự. Chỉ khác là đối tượng ở đây là kênh Youtube chứ không phải fanpage và hành động là đăng ký chứ không phải like.

Và với việc tăng lượt đăng ký kênh thông qua hình thức đổi sub này, bạn cũng có thể tăng lượng người đăng ký kênh đáng kể cho kênh Youtube của mình. Khi số lượng đăng ký tăng lên, những video tải lên kênh của bạn sẽ có cơ hội đến với nhiều người, cơ hội tăng lượt xem sẽ xuất hiện, đây cũng là tiền đề vô cùng cần thiết để tạo hiệu ứng viral cho những video chất lượng. trên kênh của bạn.

2. Sub chéo có tăng lượt theo dõi nhiều không?

Sub chéo có tăng lượt theo dõi nhiều không?
Sub chéo có tăng lượt theo dõi nhiều không?

Thực ra, việc đăng ký kênh chéo không mang lại cho bạn quá nhiều đăng ký kênh, tuy nhiên, nếu bạn siêng năng trao đổi đăng ký kênh thì kênh của bạn sẽ thu được một lượng đăng ký kênh đáng kể. Hoàn toàn tự nhiên khi nói

Ý tưởng về số người đăng ký chéo sẽ mang lại nhiều người đăng ký hơn cho kênh của bạn. Nếu bạn tích cực sub cho nhiều kênh khác, nhiều người khác sẽ trả tiền subscribe cho bạn. Với lượng người theo dõi kênh đạt được như vậy, chắc chắn những video tải lên kênh của bạn sẽ nâng cao được sự quan tâm và thu hút sự chú ý của cộng đồng người dùng trên Youtube.

3. Lợi ngắn hạn

Giống như tên gọi, Sub chéo là một hình thức trao đổi lượt theo dõi giữa các kênh Youtube. Có nghĩa là bạn sẽ bấm theo dõi một kênh Youtube nào đó. Và họ cũng sẽ “đền đáp” bằng cách theo dõi kênh youtube của bạn. Điều này giúp lượng người theo dõi Youtube tăng lên đáng kể.

Sub chéo thường được áp dụng cho các kênh Youtube mới tạo. Có rất nhiều lý do khiến bạn nên tăng sub cho kênh Youtube của mình. Hầu hết đều nhằm mục đích tăng mức độ nổi tiếng và lượt xem của video để có thể bật chức năng kiếm tiền. Một số là để tăng sức lan tỏa của các sản phẩm video của họ. Một phần nhỏ chỉ để có một cái gì đó để khoe với bạn bè và gia đình.

4. Hại dài hạn

Tuy nhiên, dù là vì mục tiêu nào, nếu lạm dụng sub chéo trong thời gian dài sẽ kéo theo nhiều vấn đề tiêu cực.

4.1. Gây ra tâm lý ỷ y, lơ là nội dung chất lượng

Chất lượng nội dung là yếu tố quyết định sự tồn tại của một kênh YouTube. Tạo nội dung hấp dẫn sẽ khiến người xem hứng thú và mong chờ các video clip mới. Điều đó sẽ góp phần tạo động lực cho các YouTuber cố gắng sản xuất nhiều nội dung hơn, hay hơn để giữ chân người xem cũ và thu hút người theo dõi mới. Tuy nhiên, nếu một Youtuber phụ thuộc vào phương thức cross-sub sẽ vô tình hình thành tâm lý vẫn có lượng lớn Sub chéo nếu không có người xem.

4.2. Không tiếp cận đúng đối tượng

Đối với người sáng tạo nội dung, trước khi quyết định bắt tay vào sản xuất nội dung, họ phải trả lời câu hỏi “Người xem là ai? Tại sao họ nên xem video của bạn? Và bạn sẽ làm video như thế nào?”.

Làm nội dung mà chúng ta yêu thích là một việc. Dù khán giả lượt thích lại là chuyện khác, vì vậy việc xác định đúng đối tượng ngay từ đầu sẽ giúp các YouTuber dễ dàng xác định nội dung cho Video của mình hơn, bên cạnh đó, nội dung phù hợp sẽ được lan truyền, tạo hiệu ứng lan truyền rất nhanh.

4.3. Youtube đánh giá cao thời lượng xem video hơn lượng sub

Trong rất nhiều tiêu chí để được phép kiếm tiền trên Youtube, hầu hết Youtuber đều phải thỏa mãn 2 điều kiện đầu tiên do công ty này đưa ra:

  • Phải có 1000 người đăng ký trở lên
  • Đã đạt được 4.000 giờ xem trong 12 tháng qua

Đối với điều kiện đầu tiên, tất cả các phương pháp đều có thể đạt được. Nhưng với điều kiện thứ hai, quay lại vấn đề nội dung chất lượng tiếp cận đúng đối tượng.

Cũng giống như một ngôi nhà đẹp, nền móng phải vững chắc. Nội dung hay là một chuyện, nhưng tiếp cận đúng đối tượng lại là chuyện khác. Nếu lượng người theo dõi ngay từ đầu không được xây dựng chất lượng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sự phát triển của kênh Youtube.

Google cũng khuyến nghị rằng nếu muốn phát triển kênh của mình, các YouTuber phải tạo ra nội dung chất lượng để thu hút người xem đăng ký. Nó không được thông qua bất kỳ hình thức trao đổi hoặc sắp xếp nhân tạo nào.

Trên thực tế, Youtube không quan tâm đến số lượng người đăng ký. Điển hình có những kênh rất ít người theo dõi nhưng lượt xem lại rất cao. Sub chéo không xấu nếu chúng ta không lạm dụng nó quá nhiều với mục đích tăng lượng người theo dõi.

5. Hướng dẫn cách sub chéo trên youtube

5.1. Sub chéo thủ công – Hội nhóm Facebook

Đối với phương pháp này, bạn sẽ sử dụng tài khoản Facebook của mình để tham gia vào các nhóm trao đổi sub Youtube kênh trên Facebook. Các nhóm này là nơi tập hợp của những chủ sở hữu kênh muốn tăng lượt đăng ký cho kênh của họ

Tại đây, các bạn sẽ tiến hành đăng một bài viết như: “Các bạn sub kênh của mình, mình sẽ trả full sub” + kèm theo link kênh Youtube

Tại thời điểm này, các thành viên của nhóm con chéo này sẽ nhấp vào liên kết kênh và đăng ký kênh của bạn. Sau đó, họ sẽ để lại liên kết đến kênh của họ. Nhiệm vụ của bạn cũng là click vào link kênh của họ, sub để trả sub cho họ.

Cách làm đơn giản như vậy nhưng đối với cách sub xuyên kênh thủ công này không mang lại hiệu quả cao vì hầu hết mọi người chỉ để lại link kênh của mình mà không vào kênh của mình để sub cho các bạn. Vì vậy, phương pháp này không thực sự công bằng và cũng không mang lại số lượng người đăng ký theo ý muốn.

hội sub chéo Youtube
hội sub chéo Youtube

5.1.1. Danh sách hội nhóm trao đổi sub Youtube đông thành viên nhất:

  • Cộng Đồng Youtube Trao Đổi Sub, Like Việt Nam.
  • Tăng Sub Chéo – Mua Bán Kênh Youtube
  • Tăng Sub Chéo Kênh Youtube – Facebook (Get views/Likes/Comments) ☑️
  • Hội sub chéo, follow Facebook, Youtobe, Like dạo ❤️
  • Tăng Sub Chéo Kênh Youtube – Trao đổi Subscribe UY TÍN 100%

5.2. Sub chéo tự động – Web sub chéo Youtube

Do giới hạn đối với tùy chọn phụ kênh chéo từ các nhóm trên Facebook, một cách trao đổi phụ mới hoàn toàn tự động đã xuất hiện. Đó là những trang web trao đổi phụ được xây dựng để hỗ trợ trao đổi phụ hoàn toàn tự động

Và những gì bạn cần làm chỉ đơn giản là:

Nhận điểm

  • Bước 1: Truy cập trang web
  • Bước 2: Đăng ký tài khoản
  • Bước 3: Bấm vào các kênh hiển thị trên web, bấm đăng ký kênh

Tại đây, với mỗi lượt đăng ký kênh như vậy, bạn sẽ được cộng bao nhiêu điểm vào tài khoản của mình. Tôi lấy một ví dụ, mỗi lần đăng ký kênh bạn được 10 điểm, 100 lần đăng ký bạn được 1000 điểm.

Sử dụng điểm

  • Bước 1: Chọn chức năng nhận sub
  • Bước 2: Đặt số điểm bạn sẽ trả cho 1 sub từ người khác

Tức là nếu người khác bấm đăng ký kênh của bạn thì họ sẽ nhận được bao nhiêu điểm. Điểm càng cao thì kênh của bạn càng có nhiều người đăng ký và ngược lại, nếu điểm đặt càng thấp thì lượng người đăng ký tăng càng chậm. Cơ chế của nó chỉ đơn giản vậy thôi, giống như sàn đấu giá để nhận đăng ký từ người khác

Lưu ý: Gần 99,99% các trang phụ kênh chéo của YouTube ngày nay được xây dựng với cơ chế như thế này.

sub chéo youtube là gì
sub chéo youtube là gì

5.2.1. Danh sách web sub chéo Youtube

  • https://www.getrealsubs.com/vi/
  • https://www.subpals.com/vi/
  • https://hoatube.com/

Trên đây là Sub chéo youtube là gì? 2 cách tìm Sub chéo Youtube. Hy vọng compamarketing đã mang đến bạn những thông tin hữu ích. Nếu có bất kì thắc mắc gì, hãy để lại comment bên dưới cho compamarketing nhé! Chúc các bạn thành công và đừng quên theo dõi các bài viết chia sẻ về những kiến thức bổ ích của compamarketing.

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Blog

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *