Rút tiền từ youtube như thế nào? 6+ Cách rút tiền youtube

Youtuber là công việc mang lại nguồn thu nhập đáng kể hiện nay. Vậy khi được youtube thanh toán thì làm sao để rút tiền về tài khoản? Trong bài viết hôm nay, compamarketing sẽ giới thiệu Rút tiền từ youtube như thế nào? 6+ Cách rút tiền youtube. Cùng theo dõi để tham khảo nhé!

Youtube là gì?

Theo định nghĩa của Wikipedia, Youtube là một trang web chia sẻ video, nơi người dùng có thể tải lên hoặc tải xuống máy tính, điện thoại và chia sẻ các video clip gồm nhiều thể loại khác nhau như phim, clip chương trình,… Truyền hình, video ca nhạc, video chia sẻ cuộc sống, nghiệp dư phim điện ảnh, hài kịch độc lập, thiên nhiên, hoạt hình … bất cứ thứ gì được định dạng video và mọi người quan tâm.

Năm 2006, Google mua lại công ty với giá 1,65 tỷ đô la Mỹ, đưa YouTube trở thành công ty con của Google. Kể từ đó, trang web YouTube đã trở thành trang chia sẻ video lớn nhất trên thế giới, đứng thứ 2 về mức độ phổ biến toàn cầu sau Google.

Với mức độ phủ sóng toàn cầu khổng lồ như vậy, Youtube từ lâu đã có những chính sách khi kênh của bạn đạt được những mốc nhất định do Youtube đề ra. Theo đó, nếu kênh Youtube của bạn đạt ít nhất 1000 người đăng ký và hơn 4000 giờ theo dõi (trong 12 tháng), kênh của bạn được phép kiếm tiền. Nhiều trường hợp đạt mốc bật kênh kiếm tiền nhưng lại không biết cách nhận tiền từ Youtube. Đừng lo lắng!

Cách kiếm tiền từ youtube?

bạn có thể nhận tiền từ youtube bằng cách nhận tiền trực tiếp từ youtube hoặc gửi tiền vào tài khoản ngân hàng của bạn. Tuy nhiên, việc nhận tiền theo cách nào còn tùy thuộc vào đối tác mà bạn tham gia khi kiếm tiền trên YouTube. Trong các cách nhận tiền từ YouTube trong bài viết này, chúng tôi chỉ hướng dẫn bạn cách nhận tiền qua Google Adsense.

khi nào youtube bắt đầu trả tiền cho một video? Youtube trả tiền cho google adsense như thế nào? Đây là câu hỏi mà nhiều người tự hỏi khi bắt đầu kiếm tiền trên YouTube.

Nhiều bạn cho rằng youtube trả tiền nếu video của bạn có số lượt xem cao, điều này hoàn toàn sai lầm. Việc video của bạn đạt được nhiều lượt xem chỉ là cách để kích thích quảng cáo chứ không phải là yếu tố quyết định YouTube trả tiền cho bạn. youtube sẽ trả tiền cho bạn nếu mọi người xem video đó có quảng cáo xuất hiện và mọi người xem các quảng cáo đó cùng một lúc. tuy nhiên, không phải tất cả các lượt xem đều hiển thị quảng cáo.

Quảng cáo sẽ xuất hiện dựa trên việc nhắm mục tiêu người dùng của các công ty quảng cáo. các công ty kiểm soát đối tượng mục tiêu thông qua cookie của trình duyệt. Có nhiều trường hợp, bạn hoàn toàn không nhận được tiền từ youtube vì nguồn quảng cáo chính là google.

để biết cách kiếm tiền từ youtube và biết chính xác số tiền bạn nhận được, bạn cần liên kết kênh youtube của mình với tài khoản adsense, khi đó quảng cáo sẽ bắt đầu hiển thị, lúc này bạn sẽ bị tính phí.

trước tiên, để xác nhận số tiền bạn cần đạt đến ngưỡng xác minh hơn 10 usd trong tài khoản adsense. Google sẽ gửi cho bạn một mã pin gồm 6 chữ số đến địa chỉ của bạn khi bạn liên kết với adsense. (thư này đến từ Hoa Kỳ, vì vậy sẽ mất 2-4 tuần để đến nơi).

khi tài khoản của bạn đạt đến giới hạn thanh toán hơn 100 đô la, google sẽ chuyển tiền cho bạn.

điều cần lưu ý khi liên kết với adsense, thông tin bạn đăng ký phải hoàn toàn chính xác để tránh các vấn đề về thanh toán sau này. nếu thông tin không chính xác, bạn có thể không bao giờ nhận được tiền.

Cách nhận tiền từ Youtube như thế nào?

Bạn có thể nhận tiền từ Youtube bằng cách nhận tiền trực tiếp từ Youtube hoặc gửi vào tài khoản ngân hàng của bạn. Tuy nhiên, việc nhận tiền bằng hình thức nào còn tùy thuộc vào việc bạn tham gia vào đối tác nào khi kiếm tiền trên youtube. Trong các cách nhận tiền từ youtube trong phạm vi bài viết này, chúng tôi chỉ hướng dẫn các bạn cách nhận tiền qua Google Adsense.

Khi nào một video bắt đầu được youtube trả tiền? Youtube trả tiền cho Google Adsense như thế nào? Là câu hỏi nhiều người đặt ra khi bắt đầu kiếm tiền trên youtube.

Nhiều bạn nghĩ rằng youtube trả tiền cho bạn nếu video của bạn có số lượt xem lớn, điều này hoàn toàn sai lầm. Việc video của bạn có nhiều lượt xem chỉ là cách để kích thích quảng cáo xuất hiện chứ không phải là yếu tố quyết định youtube trả tiền cho bạn. Youtube sẽ trả tiền cho bạn nếu mỗi người xem video đó có quảng cáo xuất hiện và mọi người xem các quảng cáo đó cùng một lúc. Tuy nhiên, không phải lượt xem nào cũng có quảng cáo xuất hiện.

Các quảng cáo sẽ xuất hiện dựa trên mục tiêu người dùng do các doanh nghiệp quảng cáo thực hiện. Doanh nghiệp kiểm soát đối tượng mục tiêu thông qua cookie của trình duyệt. Có nhiều trường hợp, bạn hoàn toàn không nhận được tiền từ youtube vì nguồn quảng cáo chính là ở Google.

Để biết cách nhận tiền từ Youtube và biết chính xác số tiền bạn nhận được, bạn cần liên kết kênh youtube của mình với tài khoản Adsense, khi đó quảng cáo sẽ bắt đầu hiển thị, lúc này bạn sẽ bị tính phí.

Đầu tiên, để xác nhận số tiền bạn cần đạt ngưỡng xác minh trên 10 USD trong tài khoản Adsense. Google sẽ gửi cho bạn một mã pin gồm 6 chữ số đến địa chỉ của bạn khi bạn liên kết với Adsense. (Thư này được gửi từ Mỹ, vì vậy sẽ mất 2-4 tuần để đến tay bạn).

Khi tài khoản của bạn đạt đến ngưỡng thanh toán trên 100 đô la, bạn sẽ được Google chuyển.

Một điều bạn cần lưu ý khi liên kết với Adsense, thông tin bạn đăng ký phải chính xác tuyệt đối để tránh những rắc rối về thanh toán sau này. Nếu thông tin sai, bạn có thể không bao giờ nhận được tiền.

Các bước nhận thanh toán

Thời điểm bạn sẽ nhận được khoản thanh toán đầu tiên

Hãy hoàn tất những bước bên dưới để tài khoản sẵn sàng nhận được khoản thanh toán AdSense đầu tiên.

1. Cung cấp thông tin thuế

Tùy thuộc vào vị trí của bạn, chúng tôi có thể bắt buộc phải thu thập thông tin có liên quan đến thuế. Để biết thêm thông tin, hãy xem cách gửi thông tin thuế của bạn cho Google.

Lưu ý: Tất cả nhà sáng tạo tham gia kiếm tiền trên YouTube (bất kể họ ở đâu) đều phải cung cấp thông tin thuế.

2. Xác nhận thông tin cá nhân

Vì chúng tôi sẽ gửi Mã số nhận dạng cá nhân (PIN) (được mô tả bên dưới) đến địa chỉ gửi thư trong tài khoản của bạn, nên bạn cần phải xác nhận rằng địa chỉ thanh toán và tên người nhận thanh toán là chính xác. Nếu cần chỉnh sửa thông tin, bạn có thể làm theo những hướng dẫn này để thay đổi tên người nhận thanh toán hoặc thay đổi địa chỉ thanh toán.

Xác minh địa chỉ

Khi thu nhập của bạn đạt đến ngưỡng xác minh địa chỉ, chúng tôi sẽ gửi một mã PIN qua đường bưu điện tới địa chỉ người nhận thanh toán trong tài khoản AdSense của bạn. Bạn phải nhập mã PIN này vào tài khoản AdSense của mình trước. Sau đó, chúng tôi mới có thể phát hành khoản thanh toán. Mã PIN của bạn sẽ được gửi bằng thư thường và sẽ mất 2-3 tuần để đến nơi. Để biết thêm thông tin về mã PIN, hãy xem bài viết Tổng quan về quy trình xác minh địa chỉ (mã PIN).

Lưu ý: Nếu có tài khoản thanh toán riêng cho AdSense và YouTube, thì bạn sẽ xác minh địa chỉ của mình khi một trong hai tài khoản thanh toán này đạt đến ngưỡng. Bạn chỉ cần xác minh địa chỉ một lần.

3. Chọn phương thức thanh toán

Bạn có thể chọn hình thức thanh toán khi thu nhập của bạn đạt đến ngưỡng lựa chọn phương thức thanh toán. Tuỳ thuộc vào địa chỉ thanh toán, bạn sẽ có thể sử dụng một số phương thức thanh toán, bao gồm Chuyển khoản điện tử (EFT), EFT qua Khu vực thanh toán chung bằng đồng euro (SEPA), chuyển khoản ngân hàng, v.v. Hãy tìm hiểu cách thiết lập phương thức thanh toán.

Lưu ý: Nếu có tài khoản thanh toán riêng cho AdSense và YouTube, thì bạn sẽ chọn một phương thức thanh toán cho mỗi tài khoản thanh toán khi tài khoản đó đạt đến ngưỡng.

4. Đạt ngưỡng thanh toán

Nếu số dư hiện tại đạt đến ngưỡng thanh toán vào cuối tháng thì khoảng thời gian xử lý thanh toán 21 ngày sẽ bắt đầu. Sau khi khoảng thời gian xử lý kết thúc, chúng tôi sẽ phát hành thanh toán cho bạn. Hãy tìm hiểu thêm về tiến trình thanh toán.

Lưu ý: Nếu bạn có tài khoản thanh toán riêng cho AdSense và YouTube, thì mỗi tài khoản thanh toán cần đạt đến ngưỡng thanh toán để được thanh toán.

Ví dụ:Ví dụ: giả sử ngưỡng thanh toán cho tài khoản của bạn là $100. Nếu số dư hiện tại của bạn đạt $100 trong tháng 1 và bạn đã hoàn thành tất cả các bước ở trên, thì chúng tôi sẽ phát hành thanh toán vào cuối tháng 2.

Nếu số dư hiện tại chưa đạt đến ngưỡng thanh toán, thì thu nhập sau cùng của tháng đó sẽ chuyển sang tháng tiếp theo và số dư sẽ tích luỹ cho đến khi đạt ngưỡng đó.

Youtube trả bao nhiêu tiền?

Nếu bạn không biết cách nhận tiền từ Youtube, bạn sẽ không bao giờ biết được con số chính xác bạn sẽ kiếm được bao nhiêu tiền trên video. Thực tế, cách tính tiền của YouTube chỉ dựa trên lượng người dùng xem kèm quảng cáo. Nếu video của bạn hướng đến cộng đồng người dùng hoặc kênh mà bạn có nhiều người đăng ký, bạn có thể dễ dàng được YouTube trả tiền từ lợi nhuận quảng cáo.

Tuy nhiên, giới hạn thanh toán tối thiểu phải là $ 100. Khi đạt đến hạn mức trên Adsense sẽ chuyển tiền cho bạn qua Western Union và bạn phải đến ngân hàng để nhận tiền.

Một ví dụ cụ thể: “Theo một số liệu được công bố từ một kênh video khá uy tín trên Youtube, kênh XHIT này đã hoạt động hơn một năm và đang có hơn 35 triệu lượt xem các video của mình. Kể từ khi thành lập, kênh này đã thu về cho tôi hơn 100 nghìn USD, Youtube trả cho kênh này khoảng 5 nghìn USD. Trung bình, kênh này sẽ kiếm được khoảng 2,5 USD cho mỗi nghìn lượt xem video. (Trích bài Quảng cáo siêu tốc).

Bạn có thể tìm hiểu thêm về cách tính tiền cũng như cách nhận tiền từ Youtube chi tiết hơn với khóa học kiếm tiền từ Youtube chuyên sâu này để khám phá các mẹo hay để tạo ý tưởng, tạo nội dung hoặc thúc đẩy lưu lượng truy cập một cách hoàn hảo. hoàn hảo, giúp bạn dễ dàng kiếm được nhiều tiền từ kênh kiếm tiền online này.

Nhận tiền tư Google Adsense như thế nào?

Sau khi điền đầy đủ thông tin tài khoản ngân hàng, bạn có thể hẹn ngày thanh toán từ 21 đến 23, đủ 100 $ trở lên Google sẽ chuyển vào ngân hàng của bạn.

Điều này là khá đơn giản để làm. Sau khi đã nhận được một số tiền từ Youtube, bạn chỉ cần mang thẻ ATM ra cây rút tiền. Tuy nhiên, hạn chế của phương thức này là bạn sẽ phải trả phí và tỷ giá chuyển đổi sang VND.

Khi bạn liên kết kênh của mình với Youtube và chọn hình thức nhận tiền là GA thì bạn phải kết nối kênh của mình với Google Adsense thì lúc này quảng cáo mới bắt đầu hiển thị.

Để có thể nhận được tiền từ GA, khi kênh của bạn phải đủ 10 $, lúc này Google sẽ gửi mã pin gồm 6 chữ số đến tận nhà cho bạn.

Google sẽ gửi cho bạn đến đúng địa chỉ khi bạn liên kết với Adsense, thư này gửi từ Mỹ sẽ về Việt Nam từ 2-4 tuần, trong thời gian này bạn vui lòng đợi.

Thường thì bức thư này rất dễ bị thất lạc, hoặc nó sẽ được một đại lý bán ắc quy nào đó mang đến bưu điện của bạn, bạn nên hỏi xem trong khu vực của bạn có ai thường làm dịch vụ này không, nếu không. người đưa thư sẽ mang nó đến tận nhà cho bạn. Hoặc có thể bị lạc vì địa chỉ của bạn khó tìm, hãy chọn một địa chỉ khác dễ dàng hơn chẳng hạn như trung tâm thành phố.

Nếu lần 1 không về thì bạn phải vào Google.com/adsense để yêu cầu lần 2, lần 2 không về thì yêu cầu lần 3, sau 3 lần vẫn không về thì bạn nên upload bằng chứng lên kiểm chứng. là được. Sau khi bạn đã xác minh với Google Xong, bây giờ bạn có 3 tùy chọn để nhận tiền:

Bạn sẽ truy cập vào google.com/adsense, sau đó kéo xuống bên tay trái của cài đặt, chọn thanh toán. Bạn xem mục: “Cách nhận hàng thanh toán”

Nhận qua Wester Union, qua ngân hàng, qua Séc (ngân phiếu)

4.1. Thanh toán qua Western Union

Như đã nói ở trên, youtube chỉ thanh toán cho bạn khi tài khoản của bạn đạt ngưỡng thanh toán trên 100 USD, lúc này Google sẽ gửi phiếu phát hành thanh toán đến địa chỉ nhà của bạn. Cách nhận tiền từ youtube qua Western Union được nhiều người sử dụng vì mức độ bảo mật cao. Nội dung của phiếu phát hành bao gồm thông tin người nhận, số tiền, mã giao dịch. Sử dụng thông tin này để đến các chi nhánh của Western Union và nhận tiền.

4.2. Thanh toán qua Wire transfer to bank account

Phương pháp này được đánh giá là rất an toàn. Để sử dụng phương thức này, người nhận chỉ cần có tài khoản ngân hàng. Chuyển khoản ngân hàng hoạt động đơn giản:

  • Ngân hàng sẽ thay mặt bạn gửi xác nhận quyền được nhận. Thông báo cũng bao gồm các thỏa thuận và hướng dẫn thanh toán.
  • Các ngân hàng mở nhiều tài khoản chéo hoặc cùng một tài khoản trên ngân hàng trung gian và cân đối dòng tiền thu – nhận vào các tài khoản.

Lưu ý khi chuyển tiền, bạn nên liên hệ với ngân hàng nhận tiền hoặc người nhận để xác nhận thông tin chính xác, tránh trường hợp gửi nhầm sẽ không nhận được tiền.

4.3. Rút tiền Youtube qua tài khoản ngân hàng

Sau khi điền đầy đủ thông tin tài khoản ngân hàng, bạn có thể hẹn ngày thanh toán từ 21 đến 23, đủ 100 $ trở lên Google sẽ chuyển vào ngân hàng của bạn.

Điều này là khá đơn giản để làm. Sau khi đã nhận được một số tiền từ Youtube, bạn chỉ cần mang thẻ ATM ra cây rút tiền. Tuy nhiên, hạn chế của phương thức này là bạn sẽ phải trả phí và tỷ giá chuyển đổi sang VND.

Cách thêm và lựa chọn hình thức rút tiền trên Adsense

Để lựa chọn cũng như thêm thông tin tài khoản thanh toán, bạn chỉ cần thao tác như sau:

Đăng nhập vào Google Adsense, sau đó chuyển đến Thanh toán → Quản lý phương thức thanh toán → Thêm phương thức thanh toán, sau đó chọn 1 trong 3 phương thức thanh toán bạn muốn thêm.

  • Thêm chi tiết chuyển khoản ngân hàng mới
  • Western Union
  • Thêm chi tiết Séc mới

Rút tiền bằng Western Union

Thì sau đó bạn điền họ và tên vào sau đó nhấn LƯU để lưu lại là xong.

Phải điền chính xác như sau: Ở mục Tên bạn điền đệm và tên, mục Họ bạn điền họ, tất cả hãy điền in hoa không dấu, ví dụ họ tên của bạn là ĐẶNG VĂN LÂM thì ở mục tên bạn điền VAN LAM, còn mục Họ bạn điền là DANG.

Chuyển khoản ngân hàng mới

Thì sau đó bạn cần điền đầy đủ thông tin theo mẫu như sau rồi LƯU lại là xong:

Trong đó:

  • ID người thụ hưởng: Có thể để trống (nếu điền thì hãy điền số CMND).
  • Tên trên tài khoản ngân hàng: Điền giống hệt như tên in trên thẻ ngân hàng của bạn, thường là in hoa và không dấu, ví dụ: DANG VAN LAM.
  • Tên ngân hàng: Tên ngân hàng nhưng theo tiếng Anh, ví dụ VietinBank là Vietnam Bank for Industry and Trade.
  • SWIFT BIC: Còn gọi là SWIFT code, đây là mã nhận diện của mỗi Ngân hàng
  • Số tài khoản: Điền số tài khoản Ngân hàng của bạn vào.
  • Nhập lại Số tài khoản: Điền tiếp số tài khoản Ngân hàng

Nhận tiền Youtube Google Adsense bằng Séc

Đây là phương thức thanh toán thường được hỗ trợ ở các quốc gia không có EFT. Và bây giờ, thanh toán bằng séc sẽ được phát hành bởi Citibank.

Tất cả séc được gửi qua thư thông thường, bạn sẽ nhận được sau 2-4 tuần, sau khi gửi bài kiểm tra. Thời gian này cũng phụ thuộc vào dịch vụ bưu chính địa phương của bạn.

Lưu ý:

Nếu sau 60 ngày, bạn vẫn chưa nhận được séc, vui lòng chọn tùy chọn phát hành mới trực tiếp từ tài khoản Adsense của bạn bằng cách:

  • Truy cập trang “Giao dịch” để xem trạng thái phát hành
  • Bạn sẽ thấy liên kết “Phát hành lại thanh toán” ngay bên dưới trang này nếu séc chưa được nhận trong 60 ngày.
  • Nhấp vào “Phát hành lại Thanh toán”, mục hàng này sẽ xuất hiện cho biết séc đã dừng và được hoàn lại tiền cho bạn.

Các cách rút tiền từ Youtube trên các quốc gia khác

Nhận tiền Youtube/ Google Adsense bằng chuyển khoản điện tử (EFT)

Chuyển khoản EFT là một hình thức gửi trực tiếp thu nhập từ Google Adsense vào tài khoản ngân hàng của bạn bằng nội tệ. Đây là một phương thức thanh toán nhanh chóng, an toàn và thân thiện. Các bước thực hiện như sau:

  • Đăng nhập vào tài khoản Google Adsense hoặc Youtube Adsense của bạn
  • Chọn “Thanh toán” trong bảng điều hướng bên trái
  • Nhấp vào “Thêm phương thức thanh toán”
  • Nhập ngay thông tin tài khoản ngân hàng của bạn
  • Nhấp vào để lưu”

Lưu ý: Hình thức thanh toán này chỉ có ở quốc gia hỗ trợ nhận tiền Youtube adsense (Google Adsense) bằng chuyển khoản điện tử EFT.

Thanh toán Google Adsense (Youtube adsense) qua Rapida

Thanh toán Rapida chỉ có sẵn cho các nhà xuất bản Youtube / Google Adsense ở Nga. Theo đó, bạn chỉ cần thực hiện theo các bước như sau.

  • Đăng nhập vào tài khoản của bạn trên kênh Youtube / Google Adsense
  • Tương tự, hãy chọn “Thanh toán” trong bảng điều hướng bên trái
  • Nhấp vào “Thêm phương thức thanh toán”
  • Tiếp tục chọn Rapida và nhấp vào “Lưu”
  • Vui lòng điền thông tin chi tiết: họ tên, điền ID Rapia, …
  • Kiểm tra chính xác các tài liệu chính thức và thông tin hỗ trợ cần thiết
  • Nhấp vào “Xác nhận và tiếp tục”

Nhận tiền Google Adsense (Youtube) bằng SEPA

Thanh toán SEPA thường cho phép các doanh nghiệp và cá nhân tiêu dùng ở Châu Âu gửi thanh toán EFT đến bất kỳ quốc gia nào ở Châu Âu. Tuy nhiên, phương thức thanh toán SEPA không áp dụng cho Việt Nam.

Để đăng ký thanh toán SEPA, bạn cần thực hiện theo trình tự 3 bước sau:

  • Đăng nhập vào tài khoản Adsense của bạn, chọn “Thanh toán”
  • Tiếp tục nhấp vào “Thêm phương thức thanh toán” và điền các thông tin theo hướng dẫn
  • Nhấp vào “Lưu” để hoàn tất việc lựa chọn phương thức thanh toán.

Lưu ý: Để đảm bảo thanh toán nhanh chóng, nên đặt SEPA EFT trước ngày 20 hàng tháng.

Cách quản lý phương thức thanh toán

Nếu bạn chỉ thêm 1 hình thức thanh toán, hệ thống sẽ tự động chọn hình thức đó làm phương thức thanh toán chính, đến ngày hệ thống sẽ tự động thanh toán cho bạn thông qua phương thức thanh toán mà bạn đã thêm.

Nếu thêm nhiều phương thức thanh toán, bạn có thể chọn 1 hình thức, 1 tài khoản để làm phương thức thanh toán chính.

Để chọn phương thức thanh toán chính, bạn vào Quản lý phương thức thanh toán rồi muốn nhận tiền qua hình thức hay tài khoản nào thì đổi “Không” thành “Chính” là xong.

Vậy là xong, trên lịch nếu đủ số dư, bạn sẽ nhận được thanh toán qua hình thức, tài khoản mà bạn đã thêm và chọn làm phương thức “Chính”.

Cách cài đặt ngưỡng thanh toán Googele Adsense

Thông thường, Google Adsense / Youtube sẽ thanh toán vào ngày 21 hàng tháng. Và nếu bạn đạt đến ngưỡng thanh toán tối thiểu là $ 100, Adsense sẽ thanh toán thông qua phương thức bạn đã thiết lập trước đó.

Để nâng ngưỡng thanh toán cao hơn 100$, bạn có thể thực hiện cách sau:

  • Đăng nhập vào tài khoản Google Adsene
  • Tại mục “Thanh toán”, bạn chọn “Quản lý chế độ cài đặt
  • Click bào cây bút ở mục Lịch thanh toán để chỉnh sửa ngưỡng thanh toán
  • Chỉnh lại ngưỡng thanh toán tối thiểu ngay tại bước này và lưu

Cách theo dõi quá trình thanh toán Google Adsense

Google Adsense (Youtube) thường sẽ thanh toán cho bạn vào sáng ngày 22 (giờ Việt Nam).

Vui lòng kiểm tra Email và trang thanh toán Google Adsense của bạn để biết thông tin thanh toán mới nhất

  • Biên lai thanh toán Google Adsense thường sẽ qua ngân hàng
  • Theo đó, hệ thống sẽ chuyển tiền cho bạn trong vòng 3 ngày làm việc. Tuy nhiên, thời gian nhận được tiền sẽ tùy thuộc vào từng ngân hàng.
  • Nếu ngay 21 Google Adsense thanh toán thì ngày 22 tiền sẽ về ngân hàng tại Việt Nam.

Một số thông tin về Google Adsense và Youtube adsense

Thời gian rút tiền từ Youtube về tài khoản ngân hàng

Tương tự như Google Adsense, thời gian rút tiền từ Youtube bạn tùy thuộc vào phương thức và ngân hàn. Cụ thể:

Hình thức thanh toánThời gian
Nhận tiền bằng SécTừ 2 – 4 tuần (kể từ ngày gửi thư)
Nhận tiền bằng chuyển khoản ngân hàngTối ngày 21 – 22 hàng tháng (tùy vào từng ngân hàng)

Phí nhận tiền Google Adsense/ Youtube về ngân hàng Việt Nam bao nhiêu?

Mỗi ngân hàng sẽ quy định mức phí nhận Google Adsense/ Youtube khác nhau. Bạn có thể tham khảo qua các ngân hàng nổi bật sau:

Ngân hàngPhí nhận tiền
VietcombankTừ 12.2$
TechcombankTừ 10$
ACBHơn 160k
BIDVTừ 12$ – 250$
VietinbankTừ 3$ – 55$
SacombankTừ 12$
AgribankTừ 250k -350k

Tỷ giá rút tiền youtube về ngân hàng nào cao nhất?

Có rất nhiều ngân hàng tại Việt Nam hỗ trợ nhận tiền Youtube và Google Adsense. Để tỷ giá rút tiền Youtube về ngân hàng cao nhất, bạn có thể ưu tiên chọn:

  • Ngân hàng Vietcombank
  • Ngân hàng Techcombank
  • Ngân hàng BIDV
  • Ngân hàng Vietinbank
  • Ngân hàng Sacombank
  • Ngân hàng Agribank

Rút tiền usd từ youtube – Google Adsense ở ngân hàng được không?

Nếu muốn nhận tiền USD từ Youtube hoặc Google Adsense, bạn cần đến trực tiếp PGD của ngân hàng. Vì thông thường, ngân hàng sẽ chuyển tiền tự động sau khi chuyển đổi loại tiền phù hợp.

Thông thường nếu bạn nhận tiền USD từ ngân hàng khác sẽ mất phí từ 0,15% – 0,4% (tùy ngân hàng).

Nếu bạn đang kiếm tiền qua Google Adsense / Youtube thì nên tìm hiểu kỹ những thông tin trên. Trên đây là những cách giúp bạn dễ dàng nhận tiền, lựa chọn phương thức thanh toán phù hợp nhất.

Youtube sẽ trả bao nhiêu tiền?

Đối với những bạn không hiểu về cách nhận tiền Youtube thì chắc chắn sẽ không thể biết được số tiền chính xác mình nhận được là bao nhiêu. Youtube sẽ dựa vào lượt xem kèm quảng cáo để tính tiền cho kênh của bạn.

Bên cạnh đó, nếu kênh của bạn có nhiều người đăng ký hoặc video mang tính cộng đồng cao, chắc chắn bạn sẽ nhận được một khoản tiền từ lợi nhuận quảng cáo. Tuy nhiên, để được thanh toán từ Youtube các bạn lưu ý giới hạn tối thiểu là 100 USD.

Trên đây là những thông tin chi tiết về cách rút tiền Youtube từ tài khoản ngân hàng mà các bạn có thể tham khảo. Hy vọng đó sẽ là thông tin hữu ích giúp bạn dễ dàng kiếm thêm thu nhập từ kênh Youtube.

Trên đây là Rút tiền từ youtube như thế nào? 6+ Cách rút tiền youtube. Hy vọng Compamarketing đã mang đến bạn những thông tin hữu ích. Nếu có bất kì thắc mắc gì, hãy để lại comment bên dưới cho compamarketing nhé! Chúc các bạn thành công và đừng quên theo dõi các bài viết chia sẻ về những kiến thức bổ ích của compamarketing.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *