Cách đăng ảnh và video lên facebook chỉ trong 5 phút – Hướng dẫn chi tiết

Bạn muốn đăng ảnh và video cùng lúc nhưng facebook lại báo lỗi? Hãy cùng tìm hiểu lí do facebook không cho cùng đăng ảnh và video cùng lúc và tham khảo ngay Cách đăng ảnh và video lên facebook chỉ trong 5 phút – Hướng dẫn chi tiết trong bài viết hôm nay của compamarketing nhé!

Lý do người dùng muốn đăng ảnh và video cùng lúc lên facebook

Có nhiều lý do tại sao mọi người sử dụng mạng xã hội như Facebook để chia sẻ ảnh và video. Dưới đây là một số trong số họ.

1. Mô tả nội dung trực quan hơn

Khi đi du lịch, bạn sẽ muốn chia sẻ cả ảnh và video về cảnh đẹp đó với bạn bè của mình. Bạn cũng có thể cần ghi lại cuộc phiêu lưu của mình cho chính mình hoặc cho blog / tạp chí. Đối với quản trị viên của fan page, họ muốn đăng ảnh và video mô tả chi tiết hơn về sản phẩm.

Với những video trực quan, nhất là đối với những sản phẩm yêu cầu ảnh thật, khách hàng cũng sẽ tin tưởng vào người bán và quyết định mua hàng dễ dàng hơn.

2. Hạn chế số bài đăng quá nhiều trên page

Nếu một trang fanpage không được cập nhật thường xuyên, nó có thể mất đi tính phổ biến và cuối cùng là bị hủy theo dõi. Lý do tại sao mọi người hủy theo dõi các trang fanpage là do sự gia tăng số lượng cập nhật hoặc cùng một tài liệu được xuất bản nhiều lần.

Cách đăng ảnh và video lên facebook chỉ trong 5 phút – Hướng dẫn chi tiết

Lý do facebook không cho đăng cả ảnh và video cùng lúc lên fanpage

Cách đăng ảnh và video lên facebook chỉ trong 5 phút – Hướng dẫn chi tiết[/caption]

Đầu tiên, Facebook đã phát hiện ra rằng các bài đăng có cả hình ảnh và video đôi khi khiến mọi người bấm nhầm. Sau đó, đó là bởi vì Facebook cho rằng điều này có thể khiến mọi người rời khỏi trang hoặc tải nhiều nội dung hơn.

Facebook không hài lòng về các bài đăng ảnh và video, vì vậy họ có Đồng hồ cho phép người dùng xem video từ bạn bè và các trang không công khai.

Cách đăng ảnh và video cùng lúc lên facebook

1. Đăng bài lên trang cá nhân

Dành cho điện thoại

  • Bước 1: Nhấn vào “Thêm bài viết”
  • Bước 2: Chọn ảnh/video
  • Bước 3: Chọn cùng lúc hình ảnh và video muốn tải lên facebook
  • Bước 4: Nhấp vào “Đăng”

Dành cho máy tính

  • Bước 1: Truy cập fanpage
  • Bước 2: Chọn Chia sẻ ảnh/video
  • Bước 3: Chọn Tạo album ảnh
  • Bước 4: Chọn tải lên hình ảnh cho album
  • Bước 5: Tải lên video cho album
  • Bước 6: Thêm nội dung văn bản, đặt tên cho album và chia sẻ hình ảnh, video đã tải lên. Sau đó chọn Đăng

Kết quả là, ảnh của bạn đã được hiển thị trên Facebook và Twitter và cũng nhận được những đánh giá tích cực từ các đồng nghiệp của bạn. Đây là một thành công lớn.

2. Đăng bài trên fanpage

Facebook hiện cung cấp một tính năng gọi là “Watch”, cho phép người dùng xem các video yêu thích của họ trong một phần riêng biệt trên trang người hâm mộ của họ. Điều này có nghĩa là họ không còn phải đăng video cùng lúc với các bài đăng trên Facebook.com.

Sự cố này có thể dễ dàng khắc phục bằng cách đăng với một liên kết có thể tải xuống album ảnh. Những thủ thuật này sẽ giúp bạn đảm bảo có thể tiếp tục tải album ảnh lên Facebook.

  • Chỉ đăng video và đăng ảnh trong phần bình luận
  • Chỉ đăng ảnh và đăng video trong phần bình luận
  • Đăng cùng lúc các bài viết kèm hình ảnh và video trên trang cá nhân và chia sẻ lên tài khoản fanpage của bạn.
Cách đăng ảnh và video lên facebook chỉ trong 5 phút – Hướng dẫn chi tiết

Thông báo của Facebook về cơ chế đăng ảnh và video cùng lúc trên Fanpage hiện nay

Facebook đã nói với người dùng của mình vào tháng 7 năm 2017 rằng chức năng đăng đồng thời nội dung trên Facebook và Twitter, chẳng hạn như ảnh và video, sẽ bị giảm bớt. Nếu bạn muốn chạy quảng cáo cho nội dung có sự xuất hiện đồng thời của ảnh, video và nội dung, thì bạn có thể sử dụng định dạng Băng chuyền.

Trang người hâm mộ của Facebook hiện cho phép bạn thêm ảnh và video ngoài các trang. Tính năng mới cho phép bạn tải lên nhiều hình ảnh cùng lúc, vì vậy tốt nhất bạn nên sử dụng nó.

Hy vọng với Cách đăng ảnh và video lên facebook chỉ trong 5 phút – Hướng dẫn chi tiết mà compamarketing đã gợi ý trên đây, các bạn có thể đăng bài thành công như ý muốn. Nếu có bất kì thắc mắc gì, hãy để lại comment bên dưới nhé! Chúc các bạn thành công.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *