Google Doubleclick là gì? Khi nào nên dùng Google Doubleclick [2024]

ếu bạn đang tìm các phương tiện hỗ trợ cho việc quảng cáo sản phẩm của doanh nghiệp bạn tốt hơn thì không thể bỏ qua Google doubleclick. Vậy cụ thể Google doubleclick là gì? Cách thức hoạt động ra sao? Trong bài viết hôm nay, Compamarketing sẽ giới thiệu Google Doubleclick là gì? Khi nào nên dùng Google Doubleclick [2024]. Cùng theo dõi để tham khảo nhé!

1. Google Doubleclick là gì?

“Google Doubleclick” là “nền tảng quảng cáo cao cấp của Google”Google Doubleclick cho phép người dùng kết hợp các mạng quảng cáo phù hợp với nhau đồng thời hỗ trợ bán quảng cáo trực tiếp.

Hiện có hai loại hình Doubleclick là Doubleclick for Publishers viết tắt là DFP dành cho Publishers và Doubleclick Ad Exchange viết tắt là AdX dành cho doanh nghiệp.

Google Doubleclick là gì?

2. Bản chất của Google Doubleclick

Về bản chất, Google Doubleclick cũng là nền tảng quảng cáo của Google, một công cụ MMO thay đổi cuộc chơi dành cho các nhà phát hành. Trước đây, Google chỉ áp dụng Doubleclick cho các doanh nghiệp, nhưng giờ đây đã có Doubleclick for Publishers (DFP) dành cho các nhà phát triển web để đặt quảng cáo của Google trên các trang web của họ. Google Doubleclick là một phiên bản nâng cao hơn của Adsense.

3. Điểm khác biệt Google Doubleclick là gì?

Mặc dù nhóm Google Adsense liên tục phát triển các tính năng mới, nhưng họ vẫn đang làm việc để cung cấp các quảng cáo tốt hơn và phù hợp hơn cho đối tượng của họ. Khi họ tiếp tục cải thiện, dịch vụ hiện tại của họ sẽ được thay thế bằng DoubleClick for Publishers, có tên tương tự nhưng cung cấp các chức năng và tùy chọn lớn hơn nhiều.

Doubleclick cung cấp các dịch vụ quảng cáo khác nhau cho khách hàng của mình. Vào thời điểm phát triển (2008. Google chỉ cung cấp dịch vụ Doubleclick cho các doanh nghiệp.

DoubleClick for Publishers (DFP) là một sàn giao dịch quảng cáo cho phép bạn tạo các chiến dịch tùy chỉnh và chạy chúng trên nhiều nền tảng. Nếu bạn là nhà phát triển web, bạn có thể tích hợp công cụ này với trang web của mình và thêm quảng cáo biểu ngữ. Google Adsense rất quen thuộc với hầu hết mọi người ở Việt Nam, vì vậy nó sẽ mang lại cho bạn rất nhiều tiền.

4. Khi nào nên sử dụng Double Click?

Bạn nên sử dụng Ad Exchange khi muốn kiểm soát kỹ lưỡng để không vô tình phá hoại nỗ lực bán hàng của mình.

Rất dễ dàng để một trang web hiển thị quảng cáo khi nó ngày càng phát triển và điều đó có nghĩa là nhu cầu hiển thị quảng cáo cần thiết hơn Adsense. Bạn không muốn để mọi thứ tự động hiển thị quảng cáo trên website trong mọi lĩnh vực, vì vậy bạn không nên để mọi thứ tự động hiển thị quảng cáo trên website. Google Adsense là một chương trình cho phép các nhà quảng cáo đặt quảng cáo biểu ngữ trên các trang web và kiếm thu nhập dựa trên số lần hiển thị, số nhấp chuột và tỷ lệ chuyển đổi của họ. Không giống như nhiều chương trình quảng cáo trực tuyến khác, Google AdSense không yêu cầu nhà xuất bản phải duy trì một trang web thực tế.

  • Cho phép bạn thiết lập thỏa thuận CPM cố định với một người mua hoặc đấu giá kín với nhiều người mua.
  • Chặn quảng cáo theo URL và quảng cáo xác định địa lý.
  • Có thể tiếp cận đến cấc nhà quảng cáo cao cấp ko sử dụng AdSense
  • Chặn sử dụng cookie & dữ liệu
  • Chặn nhà quảng cáo

Doubleclick for Publishers với tính năng Real time bidding (RTB – Đấu giá thời gian thực) giúp cho nhà quảng cáo có thể tối ưu hóa hiệu quả và ngân sách cho chiến dịch quảng cáo của mình.

RTB hiểu đơn giản là việc mua và bán các lần hiển thị quảng cáo trực tuyến trên trang web dựa trên đấu giá của mỗi lần hiển thị quảng cáo trong thời gian thực (thời gian mà người dùng internet truy cập vào trang web có thể hiển thị). Quảng cáo.

Khi bạn mua sắm trực tuyến, bạn thường thấy những quảng cáo không liên quan đến bạn. Trước đây, rất khó cho các nhà quảng cáo chọn các hiển thị phù hợp cho quảng cáo của họ.

Sự ra đời của tính năng đặt giá thầu theo thời gian thực thông qua google doubleclick có nghĩa là các nhà quảng cáo có thể đặt giá thầu cho mỗi lần hiển thị quảng cáo với mức giá phù hợp với chất lượng của vị trí đặt quảng cáo.

Khi nào nên sử dụng Double Click?

Doanh thu Google Ad Exchange cao hơn và cho phép bạn truy cập vào hàng ngàn mạng quảng cáo CPM (bao gồm AdSense)

Google Adsense là chương trình của Google để hiển thị quảng cáo trên các trang web. Nó cho phép các nhà quảng cáo đưa công nghệ hiển thị của Google vào các trang web của riêng họ để hiển thị quảng cáo. Các nhà quảng cáo đặt giá thầu cho không gian quảng cáo để đổi lấy tiền. Bạn sẽ kiếm được tiền từ các nhà quảng cáo của mình khi quảng cáo của họ được hiển thị trên các trang của trang web của bạn.

Khi nào sử dụng Google Doubleclick?

Kiếm tiền từ quảng cáo của bạn thông qua các cuộc đấu giá cho phép bạn tiếp cận nhiều khách hàng hơn so với việc bạn chỉ có họ trên một mạng quảng cáo.

AdX không mất phí và dễ dàng đăng ký.

Thật dễ dàng để được chấp thuận cho tài khoản Google Doubleclick. Tuy nhiên, nếu bạn không có tài khoản AdSense, sẽ mất một chút thời gian để được chấp thuận cho tài khoản. Tại sao đăng ký quảng cáo? Nhiều nhà xuất bản không hiểu rằng tất cả các quảng cáo đều pha loãng lẫn nhau.

Đừng làm quá tải trang web của bạn với quá nhiều quảng cáo. Đảm bảo rằng mỗi quảng cáo bạn đưa vào đều có tỷ lệ nhấp cao và đảm bảo rằng không có quảng cáo nào giết chết thu nhập của một quảng cáo khác (có lợi hơn).

Trên đây là Google Doubleclick là gì? Khi nào nên dùng Google Doubleclick [2021]. Hy vọng compamarketing đã mang đến bạn những thông tin hữu ích. Nếu có bất kì thắc mắc gì, hãy để lại comment bên dưới cho compamarketing nhé! Chúc các bạn thành công và đừng quên theo dõi các bài viết chia sẻ về thủ thuật của compamarketing.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *