Google crash handler là gì? Cách Xóa GoogleCrashHandler.exe [2021]

GoogleCrashHandler64.exe là một hệ thống quản lý gói tải xuống, cài đặt, xóa và tự động cập nhật các ứng dụng của Google. Trong bài viết hôm nay, Compamarketing sẽ giới thiệu Google crash handler là gì? Cách Xóa GoogleCrashHandler.exe [2024]. Cùng theo dõi để tham khảo nhé!

1. GoogleCrashHandler64.exe là gì?

GoogleCrashHandler64.exe là một thành phần phần mềm của Trình cập nhật của Google. Đó là một tệp thực thi thuộc Updater, một hệ thống quản lý gói có chức năng tải xuống, cài đặt, xóa và cập nhật tự động các ứng dụng của Google.

Tệp này sẽ bị xóa nếu nó gây ra sự cố với Trình cập nhật của Google. Google Updater được phân phối như một phần của Google Pack, một bộ sưu tập các chương trình phần mềm do Google tạo ra.

Nó đã được phân phối dưới dạng một kho lưu trữ có thể tải xuống từ năm 2006 và có sẵn cho đến tháng 9 năm 2011. Ứng dụng Google Updater không được hỗ trợ nữa và cần được gỡ cài đặt.

Google được thành lập vào năm 1998 bởi Larry Page và Sergey Brin, Ph.D. sinh viên tại Stanford. Google đã phát triển thành một trong những công ty lớn nhất trên thế giới, cung cấp hàng trăm dịch vụ, bao gồm webmail (Gmail), lưu trữ đám mây (Google Drive), phần mềm văn phòng (Google Docs) và các dịch vụ khác. Sự nổi tiếng của nó đã dẫn đến việc đưa tin lớn trên các phương tiện truyền thông, bao gồm cả việc công ty phải đối mặt với những chỉ trích lớn vì bị cáo buộc vi phạm bản quyền, kiểm duyệt và quyền riêng tư. Google có trụ sở chính tại Googleplex, Mountain View, California, USA.

GoogleCrashHandler64 là viết tắt của Google Crash Handler ( 64 -bit)

Phần mở rộng an.exe trên tên tệp cho biết rằng tệp exe có thể bị cắt bớt. Vì các tệp thực thi có thể gây hại cho máy tính của bạn, bạn nên xóa GoogleCrashHandler64.exe trước khi tiếp tục.

Xử lý “Google Crash Handler” trong Windows Task Manager. Nó thuộc về phần mềm Google Update. Mô tả: Quá trình này không cần thiết đối với Windows và thường gây ra sự cố.

Tệp GoogleCrashHandler64.exe nằm trong thư mục con của “C: \ Program Files (x86)” (thường là C: \ Program Files (x86) \ Google \ Update \ 1.3.33.7 \ ). Kích thước tệp được biết đến trên Windows 10/8/7 / XP là 366.672 byte (24% tổng số lần xuất hiện), 366.160 byte và 19 biến thể khác.

Tệp GoogleCrashHandler64.exe không phải là tệp lõi của Windows. Các tệp được ký kỹ thuật số. Do đó, xếp hạng an ninh kỹ thuật là 23% nguy hiểm; Tuy nhiên, bạn cũng nên đọc các đánh giá của người dùng.

Nếu GoogleCrashHandler64.exe nằm trong thư mục con của thư mục hồ sơ người dùng, thì đó là một rủi ro bảo mật. Chương trình nguy hiểm 18%, với kích thước tệp là 366,672 byte và không có cửa sổ hiển thị. Tệp không phải là tệp lõi của Windows. Nó được ký điện tử.

Quan trọng: Phần mềm độc hại trông giống như từ Google Crash Handler sẽ cố gắng che giấu hoạt động độc hại của nó bằng cách sử dụng các quy trình hợp pháp. Do đó, bạn nên kiểm tra quá trình GoogleCrashHandler64.exe trên PC của mình để xem nó có phải là mối đe dọa hay không. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng Trình quản lý tác vụ bảo mật để xác minh tính bảo mật của máy tính của bạn.

2. Xóa GoogleCrashHandler.exe

Nếu bạn không sử dụng trình duyệt Google Chrome và đã cài đặt phần mềm Google Tìm kiếm, bạn có thể kiểm tra xem liệu có bất kỳ chương trình nào trong hai chương trình này đang chạy hay không. Chúng đều là quy trình của Google và có thể được tìm thấy trong trình quản lý tác vụ của bạn trong phần Google.

GoogleCrashHandler.exe sẽ gửi dữ liệu sử dụng ẩn danh và báo cáo sự cố cho Google. Đây là một tùy chọn trong dịch vụ trong quá trình cài đặt các sản phẩm phần mềm của Google. Tốt nhất bạn nên chú ý đến hộp thoại cài đặt khi cài đặt các sản phẩm của Google trên hệ thống của mình.

Để tìm hiểu xem nó có đang chạy trong Windows hay không, hãy nhấn Ctrl-Shift-Esc trên bàn phím của bạn để mở Windows Task Manager. Theo Google, GoogleCrashHandler.exe có các đặc điểm sau:

GoogleCrashHandler.exe chạy liên tục trên máy tính của bạn nếu bạn đã chọn gửi số liệu thống kê sử dụng ẩn danh và báo cáo sự cố cho Google đối với một số phần mềm nhất định của Google, chẳng hạn như Google Chrome. Nó giúp gửi chi tiết sự cố cho Google khi phần mềm Google của bạn tắt đột ngột.

Quá trình này có thể được tắt trong chương trình Google đã cài đặt. Đó có thể là một vấn đề nếu một số ứng dụng của Google được cài đặt trên hệ thống máy tính.

2.1. Cập nhật

Google đã cải thiện các tùy chọn trong Chrome. Đi vào các tùy chọn và đảm bảo rằng “gửi dữ liệu sử dụng và báo cáo sự cố cho Google” không được chọn.

2.2. Báo cáo lỗi của Google Chrome

Bạn có thể thấy rằng các ứng dụng của Google dành cho các nền tảng khác cung cấp các cài đặt tương tự. Nếu bạn đã cài đặt nhiều ứng dụng của Google, bạn cần thực hiện tất cả chúng để tắt báo cáo sự cố trong tất cả các ứng dụng đó.

2.3. Xử lý sự cố

Nếu bạn đã gỡ cài đặt tất cả các sản phẩm của Google nhưng nhận thấy rằng quá trình này vẫn đang chạy trên hệ thống của mình, thì hãy làm theo các bước sau để giải quyết vấn đề:

  • Hủy quá trình trong Windows Task Manager để nó không chạy nữa. Truy cập Google.com.
  • Tìm kiếm googlecrashhandler.exe trên máy tính của bạn (tất cả các ổ đĩa).
  • Xóa tất cả các tệp được trả về dưới dạng kết quả.
  • Vì bạn không sử dụng bất kỳ sản phẩm nào của Google nữa, nên không có hại gì khi làm như vậy. Tìm kiếm trên Google và xóa các thư mục có thể còn sót lại từ các lần cài đặt trước.

2.4. Tải công cụ an toàn để xóa GoogleCrashHandler.exe

Quét hệ thống của bạn và xem kết quả.

Làm theo hướng dẫn, chọn trình duyệt bạn cần đặt lại và nhấp vào nút “Đặt lại”. Khởi động lại máy tính của bạn để áp dụng tất cả các thay đổi đã thực hiện.

3. Lời khuyên ngăn ngừa cho máy tính của bạn không bị reinfected với GoogleCrashHandler.exe trong tương lai

GridinSoft Anti-Malware cung cấp một giải pháp tuyệt vời để giúp ngăn hệ thống của bạn bị nhiễm phần mềm độc hại trước thời hạn. Với tính năng “Mở khóa bảo vệ” được bật theo mặc định, tính năng này sẽ chạy trên máy tính của bạn và quét mọi mối đe dọa hoặc phần mềm độc hại có thể xảy ra. Để sử dụng tính năng này, vui lòng kiểm tra nút “Bảo vệ” và nhấn “Bắt đầu”.

Để ngăn phần mềm độc hại được cài đặt, bạn nên sử dụng “Bảo vệ khi chạy”. Tính năng hữu ích này có thể cho phép bất kỳ ai ngăn chặn cài đặt các chương trình độc hại.

Trên đây là Google crash handler là gì? Cách Xóa GoogleCrashHandler.exe [2024]. Hy vọng compamarketing đã mang đến bạn những thông tin hữu ích. Nếu có bất kì thắc mắc gì, hãy để lại comment bên dưới cho compamarketing nhé! Chúc các bạn thành công và đừng quên theo dõi các bài viết chia sẻ về thủ thuật của compamarketing.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *