Top 5 cách đăng bài vào nhiều nhóm trên facebook nhanh chóng

Bạn phải đăng bài lên nhiều nhóm facebook, nhưng nếu đăng từng nhóm quá mất thời gian và công sức thì hãy tham khảo ngay Top 3 cách đăng bài vào nhiều nhóm trên facebook nhanh chóng mà compamarketing sẽ giới thiệu trong bài viết hôm nay nhé!

Nhóm Facebook Là Gì?

Group Facebook (nhóm Facebook) là một cộng đồng, chính là một trong những nền tảng mà trang Facebook làm ra để hỗ trợ người dùng sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau. Trong 1 nhóm có rất nhiều người tham gia khác nhau. Nhóm có khả năng là nhóm nội bộ, group học, nhóm chia sẻ kiến thức về một chủ đề nào đấy hoặc một nhóm của một công ty.

  • Bất kỳ ai cũng có thể tạo một nhóm.
  • Bất kỳ ai cũng có thể tìm danh sách nhóm theo từ khóa.
  • Bất kỳ ai cũng có khả năng gia nhập group.
  • Số group(nhóm)  tối đa mà bạn có thể tham gia 6000

Phân Loại Nhóm Facebook.

Nhóm trên Facebook được phân làm 2 loại: Nhóm một chiều và nhóm đa chiều.

Nhóm trên Facebook một chiều

Nhóm này tạo ra nhằm truyền tải nội dung từ một cá nhân, tổ chức đến một group người nhất định. Chỉ Quản trị viên sẽ là người xây dựng nội dung chính cho group đó. Dạng này giống như Fanpage. Trao đổi qua lại của loại group này không cao, vì mục đích chính là truyền tải thông tin, thành viên chỉ cần xem và tiếp nhận nội dung, việc trao đổi trong group hầu như là rất ít. Nhớ rằng thành viên trong nhóm không được tự ý đăng bài.

Nhóm trên Facebook đa chiều

Group này được xây dựng dựa trên lĩnh vực riêng (vd: nhóm về kinh doanh, học tiếng anh, bất động sản, nhiếp ảnh…). Nhóm này là nơi mà các thành viên có thể khai thác mối quan hệ, trau dồi kinh nghiệm, kĩ năng.

Thành viên của loại nhóm  này thường khá đông. Vì vậy bạn cần lựa chọn trước khi tham gia, vì nếu như tham gia vào các nhóm vẫn chưa có sự kiểm tra kỹ càng thì sẽ không đem lại đạt kết quả tốt.

Cách đăng bài vào nhiều nhóm trên facebook đem lại lợi ích gì?

Các nhóm trên facebook có vai trò vô cùng quan trọng trong việc bán hàng và làm truyền thông của cộng đồng và các cá nhân có cùng sở thích kinh doanh. Nếu bạn biết cách đăng bài vào nhiều nhóm trên facebook, chúng sẽ đem lại cho bạn những lợi ích sau:

+ Từ lâu các nhóm trên facebook đã phổ biến việc bán hàng online về các mặt hàng hay sản phẩm dịch vụ khác. Mọi người có thể thoải mái đưa ra các đánh gia cũng như bình luận về các sản phẩm được đăng tải khi đã lựa chọn tham gia các nhóm phù hợp với mình.

+ Bên cạnh đó, nếu biết cách đăng bài vào nhiều nhóm trên facebook bạn có thể kéo thêm 1 lượng traffic đáng kể cho website của mình.

+ Hầu hết các nhóm trên facebook đều tích hợp tính năng cho phép bạn gửi tin nhắn đến số lượng lớn tất cả các thành viên tương tác tốt trong nhóm.

+ Hơn nữa, các nhóm trên facebook cho phép giao tiếp một cách trực tiếp, và riêng tư hơn giữa những thành viên với nhau cho nên việc giao tiếp trên các nhóm facebook có xu hướng cá nhân hơn.

+ Ngoài ra, bạn cũng hoàn toàn có thể tương tác với tất cả các thành viên trong nhóm. Bạn có thể đăng bài lên tường như truyền thống. Trò chuyện, sử dụng email hay tin nhắn thông qua những tài liệu mà bạn chia sẻ lên nhóm.

Cách đăng bài Facebook vào một nhóm

Để chia sẻ một trong các bài đăng của bạn trong một nhóm, bạn cần thực hiện những việc sau:

  • Bước 1: Bạn bấm vào ô Chia sẻ bên dưới bài viết. Sau đó, chọn mục Chia sẻ trong menu bên dưới.
  • Bước 2: Bạn kéo xuống dưới, chọn vị trí chia sẻ Trong nhóm, sau đó nhập tên nhóm mà bạn muốn chia sẻ, bạn chỉ có thể đăng bài lên một nhóm mà bạn là thành viên. Bạn có thể thêm các nội dung thú vị để bài chia sẻ của mình thêm phong phú.
  • Bước 3: Cuối cùng, bấm vào đăng bài là bài viết của bạn đã được chia sẻ trong nhóm.

Với cách trên, bạn chỉ có thể chia sẻ hoặc đăng lần lượt bài viết của mình lên từng nhóm một. Điều này sẽ khiến bạn tốn rất nhiều thời gian và công sức để thực hiện lại tất cả các bước đó. Vì vậy, những ai muốn có thể đăng bài lên nhiều nhóm trong một lần đã nghĩ đến việc sử dụng phần mềm hỗ trợ đăng bài.

Tuy nhiên, điều này có thể gây ra hậu quả xấu cho bạn. Ngoài ra, việc đăng liên tục lên các nhóm có thể khiến Facebook chặn đăng lên các nhóm hoặc thậm chí khóa tài khoản của bạn, nếu điều này xảy ra, bạn sẽ phải mất ít nhất một tuần hoặc lâu hơn để khôi phục lại. Bạn có thể lấy lại tài khoản của mình về trạng thái ban đầu.

Chính vì điều đó mà bây giờ Nhanh.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách chia sẻ và đăng bài viết Facebook lên nhiều nhóm trên facebook mà không cần phải tải và sử dụng bất kỳ phần mềm nào.

Top 3 cách đăng 1 bài lên nhiều nhóm trên facebook

1. Cách thủ công

  • Bước 1: Đăng nhập tài khoản Facebook cá nhân, sau đó vào Nhóm
  • Bước 2: Thao tác này sẽ hiển thị danh sách các nhóm mà bạn đang tham gia, bạn đánh dấu vào các nhóm mà bạn chọn để đăng bài.

Một lưu ý là không phải nhóm nào cũng đăng được nhiều bài một lúc mà chỉ có thể thực hiện trên các nhóm mua bán. Chọn Bán thứ gì đó, sau đó tiến hành điền các thông tin cần thiết và chèn các hình ảnh cần thiết cho sản phẩm.

  • Bước 3: Bấm vào biểu tượng đầu người để chọn nhóm. Bạn chỉ nên chọn tối đa 5 nhóm, vì nếu chọn quá nhiều nhóm thì bài viết sẽ không được xuất bản.
  • Bước 4: Sau khi chọn các nhóm, bạn bấm Đăng để kết thúc việc chia sẻ bài viết thành nhiều nhóm trên facebook. Bạn có thể vào nhật ký hoạt động để kiểm tra xem bài viết của mình đã được đăng thành công vào nhóm nào chưa.

2. Cách share bài viết vào nhiều nhóm

Điều này có nghĩa là bạn sẽ tạo một bài đăng trên trang cá nhân, hoặc fanpage của mình. Sau đó, chúng tôi sẽ chia sẻ bài viết này trong nhiều nhóm trên Facebook cùng một lúc.

  • Bước 1: Tạo bài viết
  • Bước 2: Chọn Chia sẻ
  • Bước 3: Chọn Chia sẻ trong nhóm
  • Bước 4: Nhập tên của các nhóm bạn muốn chia sẻ bài đăng

Chú ý: Tại đây bạn có thể nhập nhiều nhóm để đăng lên nhiều nhóm. Bạn chỉ nên chia sẻ như thế này 1 lần/ngày, vì chia sẻ nhiều dễ dẫn đến việc Facebook hạn chế tính năng chia sẻ của bạn.

  • Bước 5: Để trống nội dung, nếu bài viết của bạn đã có nội dung
  • Bước 6: Chọn Đăng

3. Cách đăng bài vào nhiều nhóm trên facebook với phần mềm Postcron

  • Bước 1: Bạn truy cập vào Postcron theo đường link: https://postcron.com/
  • Bước 2: Để đăng nhập vào trang, bạn cần liên kết với tài khoản của các trang mạng xã hội Facebook.

Sau đó hệ thống sẽ gửi cho bạn một thông báo kèm theo yêu cầu cho phép ứng dụng truy cập một số quyền trong acc để thực hiện cách đăng bài lên nhiều nhóm trên facebook.

  • Bước 3: Ứng dụng sẽ quay trở lại giao diện chính của trang Postcron, sau khi hoàn tất. Ở góc phải màn hình, trong phần Thêm tài khoản, bạn hãy chọn lần lượt các nhóm facebook muốn tải về.
  • Bước 4: Các trang bạn vừa chọn sẽ hiển thị ảnh hồ sơ ở góc trái màn hình. Bấm để các biểu tượng avt này sáng lên và hiển thị ở khung bên dưới. Tiếp theo, để hoàn thành cách đăng lên nhiều nhóm trên facebook, bạn điền nội dung muốn đăng và hình ảnh rồi chọn đăng ngay.

4. Phần mềm FPlus

FPlus là phần mềm tự động đăng tin quảng cáo hàng loạt trên Facebook. Với phần mềm FPlus, bạn có thể sử dụng phần mềm để đăng bài hàng loạt trên Facebook Với các chức năng.

  • Nuôi cùng một lúc nhiều tài khoản Facebook trên 1 phần mềm
  • Tự động đăng bài viết lên các nhóm dựa trên nội dung đã được soạn sẵn
  • Tự động comment up bài viết đã đăng, tự động comment kèm ảnh lên bài đăng của bạn bè, bài đăng trên group, bài đăng của các page khác nhau.
  • Tự động gửi tin nhắn theo danh sách người đã Like hoặc comment bài viết, gửi tin nhắn theo danh sách thành viên trong nhóm…
  • Tự động mời bạn bè thích page, lấy bài viết từ page khác đăng lên page bạn, quản lý, quét tất cả các comment trong page, group, bài post trên trang cá nhân.

5. Phần mềm Ninja Auto Post

Phần mềm Ninja Auto Post là phần mềm đăng tin quảng cáo, bán hàng trên Facebook tự động hỗ trợ rất nhiều trong việc tìm kiếm khách hàng cho những ai đang kinh doanh online.

Những phần tiện ích ưu việt của phần mềm đăng bài tự động trên Facebook Ninja Auto Post bao gồm:

  • Tự động đăng bài lên Facebook trên trang cá nhân, group và Fanpage Facebook.
  • Tự động tìm kiếm, tham gia nhóm theo target, nhu cầu được tùy chỉnh.
  • Tự động đăng bài viết theo lịch và nội dung có sẵn, mời bạn bè like Fanpage.
  • Có thể spam tin nhắn khách hàng theo loạt bạn bè, UID mà không lo bị khóa nick.

Cách xóa bài đăng trong nhóm trên Facebook

Hướng dẫn xóa bài đăng trên nhóm bằng điện thoại

Nếu bạn sử dụng điện thoại để quản lý các nhóm Facebook của mình, khi đăng bài trên nhiều nhóm mà đăng nhầm thông tin, nội dung có thể sẽ không rõ cách xóa bài nhanh chóng.

Để xóa bài, bạn cần phải là quản trị viên hoặc người kiểm duyệt, tìm đến bài viết mà mình cần xóa, chọn biểu tượng 3 chấm dọc góc phải màn hình và chọn gỡ bài viết. Ở bước này, màn hình sẽ hiển thị lý do bạn muốn gỡ bài viết ra khỏi group, việc của bạn cần làm lúc này đó chính là lựa chọn lý do phù hợp và tiếp tục ấn gỡ bài.

Hướng dẫn xóa bài đăng trên nhóm bằng máy tính

Giao diện trên máy tính có đôi chút thay đổi so với điện thoại, do đó có thể gây khó khăn cho một số bạn khi gỡ bài đăng trên nhóm Facebook. Tuy nhiên bạn đừng quá lo lắng, hãy cùng lắng nghe CAS Media chia sẻ các bước xóa bài đăng bằng máy tính ngay dưới đây.

  • Bước 1: Truy cập vào nhóm, tìm bài đăng mà bạn muốn xóa, sau đó ấn vào dấu 3 chấm dọc. Tại đây, màn hình sẽ hiển thị bảng thông báo các lệnh, bạn lướt xuống để chọn mục Gỡ bài viết
  • Bước 2: Tick lý do gỡ bài, ấn nút xác nhận và ấn gỡ

Dù là xóa bài đăng trên điện thoại hay Facebook, bạn cũng đều phải thực hiện theo những thao tác tương tự. Trên máy tính giao diện có chút thay đổi nhưng vị trí thứ tự các lệnh không quá khác, chính vì thế chắc chắn sẽ không gây ra nhiều khó khăn cho bạn khi thao tác.

Những lưu ý về cách đăng 1 bài lên nhiều nhóm trên facebook

Tuy các bước đăng bài lên nhiều nhóm như trên đã chi tiết nhưng bạn có thể nhớ kỹ hơn một số điều để tránh những sai lầm đáng tiếc. Và Nhanh.vn sẽ liệt kê một vài lưu ý như sau:

  • Việc đăng tin lên nhiều nhóm này chỉ áp dụng trên các nhóm mua bán, không áp dụng cho các nhóm khác ngoài lĩnh vực trên.
  • Bạn chỉ có thể chia sẻ với các nhóm mà bạn hiện là thành viên
  • Số nhóm có thể đăng và chia sẻ tối đa là 5 nhóm, vì nếu nhiều quá thì bài viết sẽ không được đăng.
  • Sau khi bạn chia sẻ bài viết lên nhóm lần đầu thành công, hãy đợi khoảng 5 phút trước khi đăng bài viết mới lên các nhóm khác để tránh bị Facebook chặn đăng bài lên nhóm.
  • Việc chia sẻ và đăng lên nhóm có thể thực hiện dễ dàng trên cả máy tính và điện thoại. Nhưng cách chia sẻ và đăng một bài lên nhiều nhóm hiện chỉ có trên máy tính nên bạn phải sử dụng máy tính để đăng bài hàng loạt.

Lời Kết

Các nhóm trên facebook đang có vai trò vô cùng quan trọng trong việc bán hàng và làm truyền thông của cộng đồng và các cá nhân có cùng sở thích một lĩnh vực nào đó. Bên cạnh đó, nếu sử dụng đúng cách đăng bài vào nhiều nhóm trên facebook bạn có thể kéo thêm một lượng traffic khá tốt cho website của mình.

Biết cách đăng bài vào nhiều nhóm trên facebook sẽ giúp bài viết của bạn sẽ tiếp cận được với nhiều đối tượng khách hàng, nâng cao tỷ lệ chuyển đổi và đồng nghĩa với việc tiết kiệm được đáng kể chi phí cho việc quảng cáo.

Hy vọng với Top 5 cách đăng bài vào nhiều nhóm trên facebook nhanh chóng mà compamarketing đã gợi ý trên đây đã giúp bạn tiết kiệm được thời gian và công sức khi đăng bài lên facebook. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì hãy để lại comment bên dưới nhé! Chúc các bạn thành công.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *