Network Youtube là gì? 10 Network YouTube tốt nhất

Network Youtube là một cộng đồng tập hợp những người sáng tạo nội dung. Đây là kênh kiếm tiền khác trên Youtube ngoài Google Adsense. Vậy kiếm tiền thông qua network youtube như thế nào? Trong bài viết hôm nay, compamarketing sẽ giới thiệu Network Youtube là gì? 10 Network YouTube tốt nhất. Cùng theo dõi để tham khảo nhé!

1. Network(NET) là gì?

Mạng (NET) là tập hợp nhiều Đối tác của Youtube liên hệ trực tiếp với Youtube bằng hợp đồng và họ có toàn quyền quản lý bản quyền, kinh doanh, quảng cáo và phát triển trên đối tác của mình. Bạn sẽ không cần đăng ký Google Adsense để nhận tiền qua Youtube vì Nhà mạng sẽ đứng giữa để nhận tiền Youtube và thanh toán cho bạn, nếu đăng ký Google Adsense cho Youtube dễ hơn thì Nhà mạng sẽ khó hơn một chút, kênh của Bạn phải có nội dung tốt và có một số lượng nhất định để tham gia.

Network(NET) là gì?

2. Tại sao nên tham gia Network?

Việc tham gia Network phụ thuộc vào hình thức kiếm tiền từ video của bạn, video bạn tự làm hay Reupload (xem trộm video của họ rồi tải lên để kiếm tiền), nếu bạn Reup video thì nên tham gia vào Mạng. nếu không thì Google Adsense là lựa chọn tốt nhất.

Tham gia mạng sẽ sửa được lỗi! hoặc là ? không thể bật tính năng kiếm tiền sau khi đăng video.

2.1. Ưu điểm

  • Đăng ký tham gia Mạng lưới, bạn sẽ được chia sẻ một phần thu nhập của mình, nhưng bù lại bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ từ họ và khả năng bị khóa tài khoản thấp hơn.
  • Video tải lên sẽ được kiếm tiền ngoại trừ các video bị chặn trên toàn thế giới, nội dung của bên thứ 3
  • Nhận hỗ trợ từ NETs
  • Có nhiều phương thức thanh toán hơn Google Adsense (Paypal, Webmoney, Séc, WU …)
  • Tỷ lệ kháng nghị thành công cao

Ngoài những ưu điểm chung của từng mạng trên thì mỗi mạng lại có một ưu điểm riêng khác mà mình sẽ trình bày chi tiết trong các bài viết sau, các bạn nhớ theo dõi blog thường xuyên nhé.

2.2. Nhược điểm

  • Chia phần trăm doanh thu từ Youtube cho Network (90-10, 80-20, 70-30 … tùy theo quy định của Network mà họ đề ra)
  • Thời gian thanh toán có thể chậm, không thường xuyên như Google Adsense
  • Đăng ký khó hơn Google Adsense, phải đáp ứng yêu cầu của họ
  • Một số chủ đề được tổ chức, chẳng hạn như: Phim hoạt hình tại QuizGroup
  • Có một số kênh chết Mạng không trả tiền ngoài QuizGroup và Lifentw

3. Cách tham gia Network Youtube

Vì có nhiều Nets khác nhau nên bạn phải tìm những mạng uy tín và tất nhiên có nhiều người tham gia là tốt nhất, hiện tại ở Việt Nam có những mạng nổi tiếng như Điền Quân, Yeah1, Metub …

Điều kiện tham gia Mạng thường khác nhau giữa các Net này với Net khác, nhưng hầu hết đều có chung một yêu cầu chính: Kênh Youtube phải được kích hoạt để kiếm tiền với Google Adsense

Nếu bạn chưa biết Google Adsense là gì và cách kiếm tiền với Adsense, hãy xem bài viết sau Khởi nghiệp website với Google Adsense – kiếm tiền online

Điều kiện để có thể kiếm tiền trên youtube là kênh của bạn phải có ít nhất 4000 giờ xem và 1000 lượt đăng ký trong vòng 12 tháng.

Nhiều bạn đủ điều kiện tham gia kiếm tiền nhưng không thể bật tính năng kiếm tiền được, nguyên nhân do đâu?

Điều đó có nghĩa là nếu kênh của bạn đã đăng ký cách đây 1 năm nhưng do bạn chỉ đăng ký kênh để xem video chơi mà bỗng dưng bạn muốn trở thành Youtuber thì bạn đủ điều kiện tham gia kiếm tiền với Youtube. Nhưng khi bạn xác nhận thì bạn lại thất bại mà không hiểu tại sao?

Nguyên nhân là do kênh của bạn mới phát triển, 12 tháng qua không có ai xem video hoặc đăng ký kênh của bạn, bạn lấy lượt xem và đăng ký vào tháng thứ 13 khi kênh phát trực tiếp nên bạn không đủ điều kiện tham gia làm kiếm tiền với youtube. Tuy nhiên sau 1 tháng bạn sẽ được duyệt vì tháng sau Youtube vẫn chỉ xem 12 tháng gần nhất, và lúc này bạn đã đủ điều kiện để kiếm tiền.

Các vấn đề khác liên quan đến bản quyền hoặc nội dung video kích động tôn giáo, bạo lực, chính trị, khiêu dâm,… chắc chắn bạn sẽ không thể kiếm tiền được, điều này chắc chắn không cần thiết phải giải quyết. Giống như chi tiết, bạn sẽ có được nó.

4. Tỉ lệ chia tiền của Network Youtube và tại sao bạn phải chia tiền cho Net?

Khi tham gia Net các bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ rất nhiều từ phía Net của mình, trước hết là các kênh có nhiều thị phi như xã hội đen, đánh bài online… Các video đăng tải lên thường sẽ có nhiều ý kiến ​​trái chiều và tất nhiên là nhiều người ghét thì tìm cách “hạ gục” chủ kênh chỉ vì “ghét cho ngọt cho bùi”.

Khi bạn ở một mình và lập kênh Youtube, sẽ có nguy cơ kênh của bạn bị chết do nhóm anti-fan liên tục báo cáo video của bạn, Youtube không phải 100% là do con người điều khiển, đôi khi bot youtube cũng tham gia những đánh giá này. Và khi bị report nhiều, kênh của bạn có thể bị cấm đăng video, thậm chí là khóa kênh của bạn, và khi điều này xảy ra thì tất nhiên Nhà mạng có trách nhiệm giải quyết những vấn đề này cho bạn. Điều kiện tiên quyết là video của bạn không vi phạm chính sách của Youtube, nếu không thì không có gì sai cả.

Chính vì những lợi ích như vậy nên 99% các kênh Youtube lớn đều tham gia vào Mạng, khi nhận tiền bạn chỉ nhận được tiền từ 80% trên tổng số tiền kiếm được từ Youtube. Bởi vì Network cần chi phí vận hành, thậm chí là duy trì công ty, và tất nhiên không có gì là miễn phí.

Nhiều bạn mới làm quen với Youtube nên tạm thời từ bỏ suy nghĩ tham gia Mạng nếu chưa có những video thực sự chất lượng và một kênh đủ điều kiện để kiếm tiền với Youtube.

5. Việt nam tham gia Network nào?

Quizgroup, Freedom, Life, Fullscreen, Machinima… là một số cái tên uy tín mà dân MMO Youtube Việt thường tham gia, theo khảo sát của mình thì Quizgroup là Network có nhiều người đăng ký nhất Việt Nam cũng vì lý do tương tự. sự dễ dàng của nó.

6. Các loại network đang hoạt động của Youtube

6.1. Multi-Channel Network (MCN)

Đây là loại mạng cấp cao nhất hoạt động với YouTube, cung cấp hỗ trợ đầy đủ tính năng. Họ thường xuyên phải đi họp với Youtube.
Thu nhập của bạn sẽ được chiết khấu% trên MCN + Youtube

6.2. Proprietary Network (SUB)

Được hiểu là một mạng con (mạng con) của MCN. Họ thường đưa ra các điều khoản tốt hơn và cung cấp các tính năng tương tự như MCN.
Nghĩa là thu nhập của bạn sẽ bị trừ% Sub + MCN + Youtube

6.3. Content Aggregator (CA)

Được hiểu là mạng dưới mạng con. Các tính năng tương tự như bạn sử dụng MCN.
Thu nhập của bạn sẽ được chiết khấu qua CA + Sub + MCN + Youtube

Network(NET) là gì?

7. Top 10 Network YouTube tốt nhất nên tham gia

7.1. Network FullScreen

Network FullScreen là một trong những Mạng FullScreen thu hút nhiều thành viên nhất hiện nay (xếp thứ 9), số lượng Người đăng ký đứng thứ 3 và lượt xem hàng tháng đứng thứ 4, nên không ngạc nhiên khi Network FullScreen trở thành một trong 10 Mạng YouTube tốt nhất để tham gia hiện nay .

Điều kiện tham gia Network FullScreen:

  • 100% nội dung video, với tối đa 1000 lượt xem.
  • Nội dung có chủ đề và nội dung hay, không vi phạm lỗi bản quyền.
  • Tuổi thọ kênh dưới 30 ngày. Trong 30 ngày qua, có tới 10.000 lượt xem và 100 lượt thích
  • Kênh phải có ít nhất 5 video.

Phương thức thanh toán của Network FullScreen:

  • Minpay (tối thiểu): 50 $
  • Hình thức thanh toán duy nhất: Paypal

7.2. Network Freedom

Network Freedom đã xếp thứ 10 về lượt xem, tuy nhiên, số lượng thành viên của Network Freedom lại đứng thứ 3 trong tổng số hơn 100 mạng hiện nay. Còn những bạn đang băn khoăn lựa chọn Network kiếm tiền qua Youtube thì có thể chọn Network Freedom để thực hiện mục đích của mình. Bên cạnh đó, Network Freedom còn được đánh giá cao nhờ giao diện web thông minh, đẹp mắt, chuyên nghiệp, người dùng dễ dàng truy cập và sử dụng.

Các điều kiện để tham khảo Tự do Mạng:

  • Có 33 lượt xem mỗi ngày và 1.000 lượt xem mỗi tháng.
  • Kênh tham gia có trạng thái tốt, không vi phạm các điều khoản của Youtube, không bị lỗi bản quyền.

Phương thức thanh toán của Tự do Mạng:

So với Network FullScreen, Network Freedom có ​​hình thức thanh toán chậm hơn nhiều (chậm gần 60 ngày), tuy nhiên bạn có thể rút ít nhất 1 $ trong tài khoản, hình thức thanh toán duy nhất là Paypal.

7.3. Network Quizgroup

Network Quizgroup là một Mạng của Nga và là một trong 10 Mạng tốt nhất để tham gia, do người dùng đánh giá hiện nay. Theo đó, Network Quizgroup đứng thứ 13 về lượt đăng ký, lượt xem thứ 7, thứ 7 về số lượng thành viên. Điểm mạnh của Network Quizgroup là dễ tham gia hơn một số mạng hiện nay như FullScreen, Vevo,. ..

Điều kiện tham gia Network Quizgroup:

  • Kênh có tuổi thọ trên 30 ngày (ngược lại với điều kiện tham gia của FullScreen).
  • Người đăng ký (subscribe), tối đa 500, lượt xem 5.000 và kênh phải được tạo trên 7 ngày.
  • Nội dung phải mới, không vi phạm lỗi bản quyền.

Phương thức thanh toán Network Quizgroup:

  • Network Quizgroup chậm thanh toán 40 ngày.
  • Minpay: Webmoney 1 $, Paypal 5 $, Ngân hàng 100 $

Nếu kênh của bạn đủ điều kiện tham gia Network Quizgroup, bạn cần xây dựng nội dung cho video của mình theo cách mới và sáng tạo để giúp kênh phát triển và kiếm tiền như mục đích ban đầu.

7.4. Network Yeah1

Mạng Yeah1 cũng là một trong những mạng youtube tốt nhất hiện nay và được rất nhiều Youtuber Việt Nam yêu thích và lựa chọn. Network Yeah1 nằm trong top 30 Network có lượt xem nhiều nhất trên toàn thế giới và là Network uy tín hàng đầu Việt Nam hiện nay. Mạng lưới Yeah1 có hai kênh với hơn một triệu người đăng ký và hai kênh nằm trong top năm kênh được xem nhiều nhất tại Việt Nam. Ngoài ra, Yeah1 Network đã nhận được những giải thưởng lớn như Yeah1 Superstar, Yeah1 Countdown, tạo ra những sản phẩm mới có chất lượng tốt, … Vì những lý do đó, Network Yeah1 đã trở thành một trong những Networks nổi tiếng nhất trên.

Điều kiện tham gia Mạng lưới Yeah1:

  • Ngày tạo kênh tối thiểu là 14 ngày.
  • Đạt 1.000 lượt xem và 100 lượt đăng ký trong vòng 1 tháng.
  • Kênh hiện tại có tình trạng tốt, nội dung video sáng tạo, mới lạ, không vi phạm bản quyền và các điều khoản trên youtube.

Thanh toán:

So với Network Quizgroup và Network Freedom, Network Yeah1 có hình thức thanh toán nhanh chóng và đầy đủ vào ngày 25 – 30 hàng tháng kể cả khi kênh chết hoặc vi phạm lỗi. Theo đó, tỷ lệ ăn chia là 70/30, kênh chủ sở hữu 70% và nhà mạng 30%.

7.5. Network Thoughtful Media

Network Thoughtful Media là một trong những Mạng YouTube được đánh giá cao về nội dung và hình thức chuyên nghiệp. Ưu điểm nổi bật của Network Thoughtful Media là bảng điều khiển Dashboard với các công cụ hỗ trợ người dùng thực hiện các thao tác như hỗ trợ tag, key, nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh,… bạn có thể cập nhật đầy đủ thông tin về Network Thoughtful Media trên facebook hoặc gọi bộ phận hỗ trợ nhân viên tại Việt Nam.

Điều kiện tham gia Network Thoughtful Media:

  • Kênh đạt tối đa 1.000 lượt xem và 100 lượt đăng ký.
  • Kênh nội dung mới 100%, với nội dung sáng tạo, mới mẻ và không vi phạm bản quyền.

Thanh toán:

Network Thoughtful Media thanh toán khá sớm, vào ngày 10 hàng tháng với số tiền có thể rút tối thiểu là $ 25, nhiều phương thức thanh toán (Paypal, chuyển khoản ngân hàng, Sharemoney, Wire Transfer), tỷ lệ thanh toán là 75 – 85% và Network giữ lại khoảng 15 – 25%.

7.6. Network Scalelab

Cùng với Network Thoughtful Media, Network Scalelab cũng là một mạng Youtube uy tín tại Mỹ với hơn 90.000 kênh trong mạng, nhiều phương thức thanh toán miễn phí, hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau,… Network Scalelab là một trong những youtube tốt nhất mạng bạn nên tham gia vào lúc này.

Điều kiện tham gia Network Scalelab:

  • Điều kiện xét duyệt tham gia Mạng nhanh chóng và đơn giản.
  • Kênh phải có ít nhất 6.000 lượt xem trong 30 ngày, 250 lượt Subcribe.

Thanh toán:

  • Minpay: 1 $, có thể thanh toán qua các phương thức như: Paypal, séc, Western Union, Qiwi Wallet và US Bank Transfe, Payoneer, Webmoney, …
  • Tỷ lệ chia sẻ: Chủ kênh hưởng 70 – 90%, Nhà mạng hưởng 10 – 30%.

7.7. Network Bentpixels

Network Bentpixels không thua kém Network Scalelab về số lượng thành viên đăng ký và chất lượng của Network. Network Bentpixels cung cấp cho các youtuber các hợp đồng đảm bảo lợi ích tối đa. Do đó, Network Bentpixels là một trong những mạng hàng đầu dành cho Youtuber.

Điều kiện tham gia Network Bentpixels:

  • Kênh đạt 10 lượt đăng ký và 1.000 lượt xem.
  • Tình trạng kênh ở thời điểm hiện tại tốt và không vi phạm nội dung có bản quyền.

Thanh toán:

Network Bentpixels thanh toán nhanh chóng và hỗ trợ cả Paypal và thanh toán qua ngân hàng. Tỷ lệ ăn chia cao, có thể lên tới 90% tùy theo lượt xem của kênh.

7.8. Network Broadband TV

Network Broadband TV có tốc độ phát triển nhanh chóng và đứng thứ 3 trong hệ thống video toàn cầu. Network Broadband TV sở hữu bảng Dashboard riêng, tập trung nhiều kênh giải trí cao như kênh về ca nhạc, hài kịch, nghệ sĩ và thu về hàng chục tỷ lượt xem hàng tháng. Chính vì vậy, Network Broadband TV trở thành một trong những nhà mạng uy tín được người dùng đánh giá cao.

Điều kiện tham gia Network Broadband TV:

  • Đạt 1.000 lượt xem mỗi tháng.
  • Là kênh nội dung nên nội dung phải sáng tạo, không vi phạm các điều khoản của Youtube và lỗi bản quyền.

Thanh toán:

  • Thanh toán doanh thu sau 45 ngày.
  • Hình thức thanh toán: Paypal hoặc chuyển khoản.
  • Minpal: 1 $
  • Tỷ lệ chia sẻ: Chủ kênh được hưởng 60 – 90% tùy theo chất lượng kênh.

7.9. Tham Gia Network Machinima

Hiện tại, số lượng thành viên của Mạng Machinima đang tăng lên nhanh chóng và Mạng sở hữu khoảng 3 tỷ lượt xem khác. Điều kiện tham gia Network Machinima cao hơn một số mạng khác nên bạn cần xem xét điều kiện hiện có của kênh để đánh giá xem mình có đủ điều kiện tham gia Network hay không theo quy định chung.

Điều kiện tham gia Network Machinima:

  • Kênh có ít nhất 500 – 5.000 lượt xem mỗi ngày, kênh Youtube có ít nhất 10 video.
  • Tình trạng kênh tốt, không vi phạm bản quyền nội dung và các điều khoản của cộng đồng.
  • Kênh đã hoạt động ít nhất 2 tuần, có ít nhất 100 người đăng ký.
  • Tỷ lệ ăn chia: 60 – 40%.

Thời gian nộp tiền từ Machinima Network nhanh chóng và thuận tiện cho người tham gia.

7.10. Network Adrev Talent

Network Adrev Talent sở hữu hơn 27,5 triệu video với hơn 36 tỷ lượt xem hàng tháng, đây chính là lý do khiến Network Adrev Talent trở thành một trong những mạng uy tín hàng đầu hiện nay.

Bên cạnh đó, ưu điểm của Network Adrev Talent so với một số mạng khác là điều kiện tham gia Network không cao, xét duyệt nhanh chóng và đơn giản, phương thức thanh toán đa dạng (thường vào cuối tháng), phương thức thanh toán qua Paypal. , ngân hàng, tỷ lệ ăn chia tùy thuộc vào lượt xem và chất lượng kênh.

Trên đây là Network Youtube là gì? 10 Network YouTube tốt nhất. Hy vọng compamarketing đã mang đến bạn những thông tin hữu ích. Nếu có bất kì thắc mắc gì, hãy để lại comment bên dưới cho compamarketing nhé! Chúc các bạn thành công và đừng quên theo dõi các bài viết chia sẻ về thủ thuật của compamarketing.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *