Top 6 phần mềm tương tác facebook miễn phí (seeding facebook)

Bạn muốn tăng tương tác facebook nhưng chưa tìm được cách nào hoặc các cách mà bạn biết quá phức tạp, khó thực hiện? Vậy chỉ cần sử dụng Top 6 phần mềm tương tác facebook miễn phí (seeding facebook) là bạn có thể tăng tương tác theo ý muốn của mình. Theo dõi bài viết để tham khảo cùng Compamarketing nhé!

Công cụ seeding facebook là gì?

Nếu trang của bạn có một số lượng lớn các bài viết cần được chia sẻ hoặc bìnhl uận thì việc làm thủ công là không khả thi vì sẽ rất mất thời gian và công sức.

Facebook giúp tăng lượt thích, chia sẻ và nhận xét trên trang của bạn. Nó cho phép người dùng chia sẻ, nhận xét và chia sẻ chéo các bài đăng, giúp tăng cường uy tín cho trang của bạn và thúc đẩy sự phát triển của trang. Đây là công cụ seeding facebook tuyệt vời dành cho những ai chỉ cần đăng nội dung bình luận và nội dung bài viết sẽ tự động xuất hiện trong facebook feed của họ.

Làm thế nào để tăng tương tác với khách hàng trên Facebook? 

Để tăng tương tác với khách hàng trên Facebook chúng ta thường có xu hướng tìm kiếm và gửi lời mời kết bạn đến họ. Cách làm này khá tốn thời gian và công sức và có thể mang đến hiệu quả không cao ở thời điểm hiện tại.

Các bạn có thể sử dụng cách tương tác hiện đại hơn chẳng hạn như dùng phần mềm tương tác Facebook miễn phí trên điện thoại. Đây là những tool tự động giúp bạn tìm thông tin và dữ liệu người dùng phù hợp và nhanh chóng. Ngoài ra bạn có thể sử dụng tool kết hợp với phương pháp kết bạn thủ công để tự nhiên và an toàn hơn.

Cơ chế hoạt động của phần mềm tăng tương tác Facebook miễn phí

Nhiều phần mềm quản lý tương tác Facebook miễn phí hiện nay hoạt động bằng cách tự động like và trả lời bình luận. Với phần mềm chất lượng hơn, có tính năng inbox trực tiếp cho những khách hàng đã comment trong bài viết. Người dùng có thể thiết lập các tình huống trả lời tin nhắn. Và hệ thống sẽ phản hồi theo kịch bản có sẵn đó.

Lợi ích khi mua seeding Facebook bằng công cụ

Facebook Seeding là một lựa chọn tuyệt vời cho những người muốn quảng bá bài đăng hoặc trang của họ cho những người chưa theo dõi chúng. Với phương pháp này, bạn có thể tạo ra một lượng lớn lưu lượng truy cập có thể dẫn đến tăng doanh số bán hàng hoặc chuyển đổi.

  • Khi khách hàng nhìn thấy một bài viết có nhiều lượt thích và bình luận, họ sẽ hào hứng và ngay lập tức theo hiệu ứng đám đông.
  • Bình luận, thích và chia sẻ bài viết, hình ảnh và video ở chế độ công khai. Các bình luận tự động tăng lên, và nick bình luận là biệt hiệu thật.
  • Với mức độ tương tác của người dùng tăng lên, người dùng cũng sẽ nhìn thấy quảng cáo thường xuyên hơn và giá mỗi nhấp chuột (CPC) cho những quảng cáo này sẽ giảm đáng kể.

Hạn chế của phần mềm tăng seeding Facebook miễn phí

  • Dễ dàng lấy dữ liệu ra và khó lấy dữ liệu.
  • Nó được thiết kế để an toàn, bảo mật và hoạt động tốt nhất khi bạn có thiết bị máy tính cao cấp, kết nối Internet nhanh và phiên bản Adobe Flash Player mới nhất.
  • Được cung cấp bởi nhiều doanh nghiệp và tổ chức, phần mềm quản lý tương tác Facebook miễn phí thường đang trong quá trình phát triển nên chưa hoàn thiện các tính năng.
  • Giao diện của Amazon khá sơ sài và khó sử dụng.
  • Các bước đăng nhập và xác minh của nó rất phức tạp và dễ xảy ra lỗi, vì vậy bạn có thể mất vài ngày hoặc vài tuần để hoàn thành.

Tại sao cần tăng tương tác Facebook?

Ai cũng mong bài viết mình đăng lên đều nhận được quan tâm, tương tác từ mọi người, dù là trang cá nhân hay khi bạn đang kinh doanh online. Vậy, mục đích của việc tăng tương tác là gì?

Giúp tăng tương tác bài viết

Tương tác là yếu tố chính giúp bài viết của bạn hiển thị tới newfeed của nhiều người hơn. Nghĩa là, khả năng khách hàng của chúng ta tiếp cận được sản phẩm của bạn cao hơn. Nội dung, hình ảnh đủ thu hút, khách hàng có thể trao đổi trực tiếp trên bài viết của bạn. Do đó, dù bạn không chạy ads thì việc tăng tương tác sẽ giúp bạn đạt được lượt hiển thị bạn mong muốn.

Có thể giúp bài viết của bạn lên top newsfeed

Bài viết hay, nội dung hấp dẫn, hình ảnh thú vị và bạn tương tác với người dùng nhanh và nhiệt tình (trả lời comment) thì bài viết đó có thể được đẩy lên top newsfeed. Lúc này, bài viết đó có thêm nhiều người chú ý, theo dõi và tăng khả năng có nhiều người quan tâm, mua hàng của bạn.

Tăng uy tín, chiếm lòng tin của khách hàng

Theo tâm lý chung, bài viết của bạn nhận được lượng tương tác lớn, điều đó cho thấy hàng hóa của bạn có lợi thế cạnh tranh, mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng. Ngoài ra, khi nhìn thấy lượt tương tác lớn vậy, tâm lý chạy theo số đông của khách hàng cũng khiến nhu cầu quan tâm, mua hàng của họ tăng. Lượt tương tác cao cũng gián tiếp chứng minh, bạn và cửa hàng có uy tín nhất định, chiếm được sự tin tưởng, quý mến từ khách hàng.

Top 6 phần mềm tăng bình luận livestream, tăng like, comment tốt nhất hiện nay

1. Phần mềm Simple Seeding Mobile

Công cụ bắt đầu đơn giản của Facebook có thể tự động đăng, thích, bình luận và chuyển đổi chéo cho nhiều người dùng khác nhau cùng một lúc. Công cụ này cũng có thể lên lịch cho các bài đăng tự động, lên lịch tương tác với bạn bè và hơn thế nữa.

2. Phần mềm Facebook Ninja

Nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm tiếp thị truyền thông xã hội với giao diện người dùng thân thiện, thì Facebook Ninja là công cụ dành cho bạn. Với tính năng tin nhắn tự động, nó có thể tăng lượt thích trên Facebook của bạn trong vài giây. Chương trình này cũng có các tính năng hữu ích, chẳng hạn như nhắm mục tiêu theo từ khóa, nhận xét và thích tự động, lập lịch tự động, v.v.

  • Đăng lên trang cá nhân một cách tự động.
  • Quản lý tài khoản như xóa tài khoản, cập nhật thông tin theo UID người dùng, thay đổi ảnh đại diện, ảnh bìa, xóa bạn bè,…
  • Tương tác tức thì: Like và comment các bài viết, bài viết trên nhóm; tương tác nhóm, fanpage, bạn bè, tài khoản như quản lý bình luận, inbox, đăng bài cá nhân, seeding bài viết.
  • Unlock checkpoints.

3. Phần mềm tương tác facebook miễn phí – Sniper seeding Facebook

Phần mềm bắn tỉa Facebook là phần mềm bắt buộc phải có nếu bạn đang muốn tăng doanh số bán hàng của mình từ Facebook. Phần mềm Facebook Sniper sẽ tự động like, comment và share bài viết rất hiệu quả.

Cũng giống như Facebook Ninja, phần mềm Facebook Sniper cũng có thể quản lý hàng nghìn đơn hàng cùng lúc, tự động đăng các bài đã chuẩn bị, tự động tham gia nhóm, bình luận bài viết, kết bạn.

Không chỉ vậy, phần mềm Facebook seeding Sniper nàycókhả năng tự động like bài viết, trả lời bìnhluận để tạo tươngtác; Đặc biệt có chức năngxemgiờ của bài viết.

4. Phần mềm tương tác facebook miễn phí – Codon.vn

Công cụ Codon.vn (hoặc có thể là đơn) là một cách tuyệt vời để tăng mức độ tương tác cho các bài viết của bạn. Nó có thể giúp bạn nhận được nhiều lưu lượng truy cập hơn đến cửa hàng của mình, cải thiện chuyển đổi và tăng lượng người xem trong một khoảng thời gian ngắn.

  • Quản lý bình luận, tin nhắn của khách hàng ổn định:Codon.vn cho phép bạn quản lý nhiều fanpage cùng lúc trên một giao diện. Ngoài ra, phần mềm còn hỗ trợ tính năng gắn nhãn, phân nhóm tin nhắn và tự động gửi tin nhắn theo mẫu mà bạn thiết lập sau vài giây nhắn tin, bình luận,… giúp bạn quản lý công việc hiệu quả và dễ dàng hơn.
  • Ẩn bình luận:Phần mềm tự động ẩn bình luận của khách hàng về các bài viết trên trang ngay khi khách bình luận. Điều này tránh cho các đối thủ cạnh tranh cướp khách hàng.
  • Lên ảnh nhanh:Một công cụ quản lý ảnh có thể giúp bạn khám phá ảnh, tìm kiếm qua ảnh dễ dàng, gửi ảnh ngay lập tức mà không làm mất ảnh hoặc hỏng ảnh.
  • Quản lý đơn hàng và khách hàng:Sử dụng phần mềm, bạn có thể dễ dàng tạo đơn hàng ngay trên cửa sổ chat khi đang trò chuyện với khách hàng. Điều này cho phép bạn quản lý đơn hàng và khách hàng trên cùng một giao diện.
  • Quản lý giao hàng:Các đơn vị giao hàng, vận chuyển như Giao Hàng Nhanh, AhaMove, Viettel Post,… đều được tích hợp trên Codon.vn giúp bạn khi tạo đơn hàng có thể lựa chọn đơn vị giao hàng phù hợp để đặt hàng. vận chuyển.
  • Báo cáo:Phần mềm tổng hợp dữ liệu về nhân viên, khách hàng, doanh thu và hiệu quả hoạt động để bạn có thể nhanh chóng nhận được thông tin chi tiết về doanh nghiệp của mình.

5. Phần mềm tương tác facebook miễn phí – Facebook Fplus

Facebook Fplus là một trong những công cụ hỗ trợ bán hàng trên Fanpage Facebook tốt nhất và hiệu quả nhất hiện nay, bởi những tính năng hữu ích:

  • Gửi tin nhắn tự động lên Facebook: Mạng xã hội Fplus không chỉ gửi tin nhắn tự động đến bạn bè theo file UID của người dùng, theo người thích, bình luận bài viết, theo danh sách bạn bè của người dùng mà còn gửi UID theo nhóm bất kỳ, cho người với thông báo thông tin hoặc bình luận.
  • Tương tác trên mạng xã hội tự động cho Facebook và các mạng xã hội khác, bao gồm chia sẻ, bình luận, thích, đăng bài và hơn thế nữa!
  • Các hoạt động như tự động đăng lên nhóm như ảnh, bài viết, lượt chia sẻ, v.v.
  • Quản lý bạn bè: Tự động hủy kết bạn với những người bạn không tương tác, sao lưu bạn bè, chia sẻ bài viết trên tường, tự động xác nhận bạn bè, v.v.
  • Sử dụng fanpage của bạn để chia sẻ nội dung, đăng trạng thái mô phỏng, quét email, bình luận, tạo hạt giống cho bài viết, quản lý fansite, v.v.
  • Hỗ trợ bình luận: Bạn có thể tự động bình luận bài đăng của mình, tự động bình luận bằng hình ảnh cho bài đăng của bạn bè, v.v.
  • Bạn có thể sử dụng Facebook Fplus để tạo và nâng nick Facebook hiệu quả, tất cả những gì bạn cần là thiết lập cài đặt ban đầu.

6. App tăng tương tác facebook miễn phí – Puziness

Công cụ nhắn tin, like, comment trên Facebook tốt nhất hiện nay là phần mềm Puziness. Sự thú vị giúp bạn tận dụng tối đa hoạt động tiếp thị trên mạng xã hội của mình. Khi sử dụng nó, bạn sẽ được hỗ trợ rất nhiều trong công việc bán hàng của mình

  • Hỗ trợ quản lý bình luận; inbox như ẩn bình luận của khách hàng để tránh đối thủ đánh cắp thông tin; Tự động like bình luận giúp tạo thiện cảm với khách hàng.
  • Trả lời bình luận tự động: Thiết lập bình luận tự động theo toàn bộ bài đăng hoặc có thể trả lời từng bài, hỗ trợ phản hồi khách hàng ngay lập tức, không bỏ sót bình luận của khách hàng, tăng khả năng chốt đơn hàng.
  • Thu thập và phân loại khách hàng: ngoài quảng cáo trên fanpage Facebook, bạn có thể thu thập thông tin trên website, trang đích.
  • Gửi một tin nhắn dịch vụ khách hàng không liên quan đến bất kỳ vấn đề cụ thể nào của khách hàng cũng hiệu quả như gửi một tin nhắn cho tất cả khách hàng hoặc một nhóm khách hàng cụ thể.

7. WefBee

WefBee hay còn được gọi là Wefbee, là một trong những phần mềm auto tăng tương tác Facebook miễn phí phổ biến. Phần mềm này chủ yếu hỗ trợ tăng lượt like trên các bài đăng và trang bán hàng trên Facebook với các tính năng đa dạng như auto like, bình luận tự động,… Bên cạnh đó phần mềm còn có các tính năng nâng cao khác như trình follow tự động, gửi lời kết bạn tự động,…

8. Hublaa Liker

Cũng như WefBee, Hublaa Liker là phần mềm auto tăng like Facebook miễn phí, cho phép người dùng thiết lập số lượt like trong khoảng từ 10 đến 350 lượt like. Phần mềm này cũng bao gồm các lượt like chuẩn và các tùy chọn để tương tác trên status, ảnh, video, lượt chia sẻ mà người dùng đăng tải trên trang fanpage riêng hoặc trang cá nhân của mình.

Hublaa Liker có sẵn phiên bản cho Android, cho phép người dùng có thể nhận đến 15.000 lượt like mỗi ngày. Lưu ý rằng bạn sẽ phải thay đổi profile và công khai số người follow cũng như các bài đăng để sử dụng phần mềm này.

9. Official Liker

Official Liker cũng được tích hợp các tùy chọn tự động like, comment và tương tác với bài đăng của người dùng, tối thiểu 1.000 lượt like và 500 lượt comment. Điểm khác biệt của phần mềm này là hàng tháng sẽ diễn ra các chương trình giveaway, tặng ngay 20.000 lượt like trên ảnh profile của người dùng.

10. Yolikers

Yolikers là phiên bản phần mềm auto tương tác Facebook miễn phí cung cấp 200 lượt like/yêu cầu. Người dùng có thể gửi 50 yêu cầu/ngày và số lượt like tối đa là 10.000 like. Ngoài ra, Yolikers cũng có thêm phiên bản trả phí với quyền lợi nâng cao hơn như người dùng có quyền thiết lập số lượt like không giới hạn trên các bài đăng, hình ảnh và video,…

11. Free Liker

So với các phần mềm auto tương tác Facebook khác được đề cập trong bài viết, Free Liker có nhiều lợi thế hơn như là có giao diện người dùng đơn giản, dễ sử dụng, cho phép người dùng có toàn quyền kiểm soát số lượt like, comment trên các bài đăng trên tài khoản Facebook của mình.

Ngoài ra phần mềm cũng cho phép người dùng tự động đăng thông báo trên các nhóm Facebook và dòng thời gian của bạn bè để tiết kiệm thời gian. Khi đạt đến số lượt like tự động mong muốn, bạn có thể chuyển qua sử dụng tính năng Auto Reactions (tự động tương tác).

Sử dụng phần mềm hỗ trợ tăng tương tác facebook marketing miễn phí thế nào cho hiệu quả?

Để xây dựng một lượng lớn người theo dõi trên Amazon, thương hiệu của bạn cần có một trang fanpage thu hút tất cả những người mà bạn đang cố gắng kết nối. Có những kết nối này giúp xây dựng thương hiệu của bạn và cho phép nó thu hút nhiều khách hàng hơn. Vì vậy, bạn không chỉ điền đầy đủ các thông tin có thể tìm kiếm mà còn nên liên kết nhiều trang web với Fanpage của mình

Nếu bạn muốn nhận được nhiều lượt thích hơn trên Facebook, hãy theo đuổi người hâm mộ của bạn như thể họ là bạn bè. Cung cấp cho họ nội dung hữu ích và giải trí và họ sẽ yêu bạn vì nội dung đó.

Trên đây là thông tin về seeding facebook và Top 11 phần mềm tương tác facebook miễn phí (seeding facebook) mà compamarketing đã tổng hợp. Hy vọng các bạn có thể tìm kiếm được phần mềm phù hợp và hữu ích. Chúc các bạn thành công và đạt được mục tiêu như mong đợi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *