7 Công Cụ Phân tích & Tạo Tiêu Đề Miễn Phí (2024)

Tiêu đề của một bài đăng trên blog thường đóng một vai trò quan trọng trong sự thành công của một bài báo. Ngoài ra, một tiêu đề hấp dẫn và lôi cuốn sẽ khiến người dùng chấp nhận bài đăng trên blog và đọc nó. Do đó, tiêu đề của bài viết thường đóng một trò chơi rất quan trọng trong bảng xếp hạng của công cụ tìm kiếm (S.E.O).

Nếu bạn đang tự hỏi làm thế nào để tạo dòng tiêu đề hấp dẫn, hãy xem danh sách các công cụ tạo dòng tiêu đề bên dưới mà các tài khoản đã được thu thập và thử nghiệm. Hãy tin tưởng ở tôi, chúng tôi sẽ giúp bạn tạo một tiêu đề blog hấp dẫn dựa trên những từ khóa mà bạn đưa ra!

Let’s go!

Dưới đây là 7 công cụ phân tích & tạo tiêu đề miễn phí

1. Hemingway Sharethrough

Rất dễ sử dụng phân tích tiêu đề và cung cấp các mẹo hữu ích để cải thiện bài viết của bạn.

Link: https://headlines.sharethrough.com/

7 Công Cụ Phân tích & Tạo Tiêu Đề Miễn Phí (2024)

2. Blog Title Generator của SEOPressor

Công cụ này rất dễ sử dụng. Tất cả những gì bạn cần làm là điền từ khóa của mình vào ô, chọn loại từ khóa và nó sẽ tạo ra càng nhiều tiêu đề càng tốt để bạn dễ dàng chọn những từ khóa mà bạn yêu thích.

Link: https://seopressor.com/blog-title-generator/

3. Blog Topic Generator by HubSpot

Đây là trình tạo ý tưởng blog phổ biến giúp bạn tạo tiêu đề cho các bài đăng trên blog của mình hoặc bạn có thể chọn sử dụng nó để tạo ý tưởng chủ đề mới.

Chỉ cần thêm từ khóa của bạn và công cụ sẽ hiển thị cho bạn các đề xuất về tiêu đề hoặc chủ đề để bạn lựa chọn.

Link: https://www.hubspot.com/blog-topic-generator

4. Title Generator Của TweakYourBiz

Đây là một trình tạo tiêu đề tuyệt vời có thể khiến bạn choáng ngợp bởi số lượng ý tưởng mà nó tạo ra cùng một lúc. Điều tốt về chương trình tạo là nó tạo ra các tiêu đề dựa trên các danh mục khác nhau sẽ giúp bạn xác định các tiêu đề phù hợp nhất cho các bài đăng trên blog của mình.

Link: https://tweakyourbiz.com/title-generator

7 Công Cụ Phân tích & Tạo Tiêu Đề Miễn Phí (2024)

5. Portent’s Content Idea Generator

Trang web này rất dễ sử dụng và nó tạo ra những ý tưởng phổ biến mà bạn nên sử dụng nếu bạn muốn có những bài viết hay và hấp dẫn.

Bạn chỉ cần thêm từ khóa và nhấn Enter. Tada! Một loạt các ý tưởng sẵn sàng cho bạn lựa chọn!

Nếu bạn không thích tiêu đề đầu ra, chỉ cần nhấn vào nút có biểu tượng Làm mới bên cạnh trường từ khóa, các ý tưởng khác sẽ ngay lập tức xuất hiện!

Link: https://www.portent.com/tools/title-maker

6. Blog Title Generator Của BlogAbout

Trong khi nghiên cứu tiến trình để xác định một số công cụ tạo tiêu đề tốt nhất hiện nay, Tài tình cờ gặp được công cụ tuyệt vời này, và Tài tự hỏi tại sao mình không biết nó sẽ có sớm hơn!

Thiết kế của công cụ này rất đẹp và những ý tưởng mà nó tạo ra rất trực quan. Chắc chắn nó sẽ giúp bạn tạo ra nhiều đầu sách vô cùng hấp dẫn.

Một trong những tính năng tốt nhất của chương trình này là bạn có thể tạo một tiêu đề và lưu nó để so sánh với tất cả các tiêu đề đã được tạo trước đó, nhằm tìm ra tiêu đề phù hợp cho bài viết. của tôi.

Link: https://www.impactbnd.com/blog-title-generator/blogabout

7 Công Cụ Phân tích & Tạo Tiêu Đề Miễn Phí (2024)

7. UpWorthy Title Generator

Nếu bạn cần tạo tiêu đề bài viết Viral, đây là công cụ hoàn toàn dành cho bạn!

Đây là công cụ gợi ý ngẫu nhiên tiêu đề bài viết từ trang UpWorthy, sau đó bạn có thể thực hiện bất kỳ thay đổi nào trong tiêu đề để phù hợp với thị hiếu của độc giả.

UpWorthy là trang web có nền tảng tương tự mạng xã hội. Vì vậy, tất cả các chủ đề của họ đều được nghiên cứu rất kỹ lưỡng để mang lại sức hút tối đa trên các nền tảng xã hội.

Link: https://www.upworthygenerator.com/

Một điều tuyệt vời khác về công cụ này là nó tạo ra các tính năng được phân loại khác nhau. Điều này sẽ ít đòi hỏi bạn phải chọn tiêu đề / tính năng phù hợp cho bài đăng trên blog của bạn.

Còn với keywords bằng tiếng Việt thì sao?

Mục đích của những công cụ này là giúp bạn tạo tiêu đề (và chủ đề) được điều chỉnh để thu hút nhiều người đọc hơn đến blog của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn phải sử dụng từ khóa bằng tiếng Việt, hãy cố gắng dịch sang tiếng Anh rồi Paste vào biểu mẫu để có kết quả tiếng Anh tốt nhất. Sau đó tự động dịch lại sang tiếng Việt.

Trên đây, Tài đã cung cấp cho bạn những công cụ tuyệt vời để tạo ra những tiêu đề hấp dẫn chpo bài viết. Nếu bạn biết bất kỳ trình tạo tiêu đề nào khác hay ho và bổ ích, hãy cho tôi biết thông qua phần bình luận bên dưới, đừng ngại chia sẻ nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *